OLD PULTENEY SINGLE MALT WHISKY .

Old Pulteney 25YO - Bot.2019

12,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-OLDP0225
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Old Pulteney 25YO - Bot.2019

Nước sản xuất: Scotch Whisky
Thương hiệu: Old Pulteney
Cask Type: Sherry Casks
Dung tích: 700ml
Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
Nồng Độ: 46.0%
Tuổi rượu: 25 YO
Vùng Whisky: Highland

Bản phát hành năm 2019 của Old Pulteney 25 Year Old từng nổi tiếng đã được trưởng thành trong một phần tư thế kỷ và được hoàn thành trong những thùng rượu sherry cũ. Vòm miệng mang đến hương vị phong phú của kẹo bơ cứng, vani, nho khô và quả sung, cũng như hương vị sô cô la đen đắng và tiêu cay đọng lại trong phần kết thúc.

 

Old Pulteney 25 tuổi, Một Old Pulteney cổ kính tuyệt đẹp, được chưng cất trên bờ biển Caithness. Ban đầu nó được ủ trong gỗ sồi Mỹ, sau đó là giai đoạn ủ trong thùng gỗ sồi Tây Ban Nha, nơi trước đây chứa rượu whisky Oloroso. Mạch nha đơn có tuổi đời 1/4 thế kỷ, có vị ngọt cay, hương vị đa tầng.

Trong một phần tư thế kỷ, những thùng chứa loại rượu Whisky mạch nha đơn cất Old Pulteney Single Malt Scotch Whisky hiếm có này đã hít thở không khí biển tràn đầy sinh lực của bờ biển Caithness. Được che chở khỏi một thế giới đang thay đổi nhanh chóng bởi sự tĩnh lặng tối tăm của một nhà kho chưng cất rượu, tinh thần êm dịu với tốc độ ổn định của riêng nó, lặp lại nhịp điệu yên tâm của bến cảng quê hương. Đầu tiên được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, vị ngọt cay của nó sau đó được tạo độ sâu và màu sắc bằng các thùng gỗ sồi Tây Ban Nha. Thanh lịch và lôi cuốn, loại rượu whisky tuyệt vời này thể hiện cả tinh thần bền bỉ của Bấc và sự tận tâm của Nhà máy chưng cất Pulteney đối với nghề thủ công của mình.

Màu Sắc: Đồng lấp lánh.

Hương thơm: Trưởng thành và thơm với các loại gia vị nặng và ghi chú sô cô la đen.

Mũi: đào đáng yêu, cam (máu) và bánh vani. Một chút sáp và mật ong. Cũng có những nét nhiệt đới nhẹ (xoài). Hoa màu vàng. Bột ca cao ở xa.

Nếm: Sô cô la đắng và vani kem với một chút kẹo bơ cứng, tiếp theo là một kết thúc dài và cay. một lần nữa khá rực rỡ nhưng hơi mỏng, với hương trái cây (dứa, đào, chanh), gia vị gỗ sồi (gừng và hạt tiêu) và một chút bạc hà rõ ràng. Kem vani. Ghi chú hạt dẻ, kẹo bơ cứng và sô cô la đen trong nền.

Old Pulteney 25 Year Old, sản phẩm bổ sung cao cấp cho dòng sản phẩm cốt lõi được giới thiệu vào năm 2017, đã được rút lại vào năm 2018 như một phần của quá trình thiết kế lại toàn bộ danh mục và được giới thiệu lại vào mùa hè này.

Đó là sự kết hợp giữa các thùng rượu bourbon cũ đổ đầy lần thứ hai và thùng gỗ sồi Tây Ban Nha đổ lần đầu, loại thùng trước đây chứa rượu Oloroso theo thông cáo báo chí. Họ dường như miễn cưỡng sử dụng thuật ngữ sherry trên tất cả các bao bì mới của mình, vì vậy có lẽ họ đang sử dụng các loại rượu tương tự (nhưng rẻ hơn nhiều) từ một tên xuất xứ khác, như Huelva hoặc Montilla, và/hoặc các loại thùng đã được ủ ở Scotland để thay thế của Tây Ban Nha. Cắt giảm ở đây và ở đó, đồng thời tăng giá bán lẻ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường