OLD PULTENEY SINGLE MALT WHISKY .

Old Pulteney 25 Years Oak Cask 700ml

12,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-OLDP0125
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Old Pulteney 25 Years Oak Cask 700ml

Nước sản xuất: Scotch Whisky
Thương hiệu: Old Pulteney
Dung tích: 700ml
Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
Nồng Độ: 46.0%
Tuổi rượu: 25 YO
Vùng Whisky: Highland

Được công bố vào tháng 9 năm 2017, Old Pulteney 25 Year Old là một loại malt đơn đẹp mắt từ nhà máy chưng cất ở Wick. Nó được ủ trong một phần tư thế kỷ, bắt đầu được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ trong 22 năm trước khi được chuyển sang thùng gỗ sồi Tây Ban Nha Oloroso Sherry cũ trong thời gian còn lại của quá trình trưởng thành.

Được giới thiệu vào tháng 10 năm 2017, loại malt đơn 25 Year Old này là một trong những sản phẩm thay thế cho những chai đóng chai 17 tuổi và 21 năm tuổi của Old Pulteney. Nó cũng rất hay: bộ dram này có các nốt hương trưởng thành và thơm từ sô cô la đen và gia vị nặng đến mật ong chanh, táo nướng và vỏ cam.

TASTING NOTES
Mũi: Trưởng thành và thơm với các loại gia vị nặng và ghi chú sô cô la đen.
Vòm miệng: Sô cô la đắng và vani kem với chút kẹo bơ cứng.
Kết thúc: Dài và cay.

Old Pulteney 25 năm tuổi là sự bổ sung siêu cao cấp gần đây cho các loại mạch nha đơn cất cốt lõi từ nhà máy chưng cất phía bắc Highland. Điều này thay thế cho loại rượu 21 tuổi từng đoạt nhiều giải thưởng, đã giành được giải thưởng Whisky danh giá của năm 2012 trong Jim Murray's Whiskey Bible, trong phạm vi. Biểu hiện mới đã được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi ex-bourbon của Mỹ trong 22 năm đầu tiên, trước khi được chuyển sang thùng gỗ sồi cũ của sherry Tây Ban Nha trong ba năm.

Nhà máy chưng cất Pulteney được thành lập vào năm 1826 bởi James Henderson. Nó được đặt theo tên của Ngài William Johnstone Pulteney và vẫn là một trong số ít nhà máy chưng cất được đặt theo tên của một người. Nhà máy chưng cất tọa lạc tại thị trấn đánh cá Highland của Wick, chỉ 15 dặm về phía nam của John O'Groats. Bấc là một trong những cảng đánh cá trích lớn nhất ở Vương quốc Anh vào đầu thời đại Victoria và Ngài Pulteney là một nhân vật có ảnh hưởng lớn vào thời điểm đó.

Nhà máy chưng cất và thương hiệu hiện thuộc sở hữu của Inver House Distillers, một phần của tập đoàn InBev lớn hơn của Thái Lan, và có công suất sản xuất ba triệu lít một năm. Nó nép mình giữa các tòa nhà thị trấn bình thường chỉ cách bến cảng vài trăm mét. Thương hiệu này đã phát triển ồ ạt trong 5 năm qua và điều này đã chứng kiến Old Pulteney lọt vào Top 20 doanh số bán rượu mạch nha đơn cất hàng đầu thế giới.

The Old Pulteney 25 tuổi đã được đóng chai ở mức 46% ABV và không được lọc lạnh. Nó có sẵn thông qua các nhà bán lẻ rượu whisky chuyên dụng được chọn trên toàn thế giới với giá khuyến nghị là £300 mỗi chai.

Ghi chú nếm thử của chúng tôi
Màu vàng đậm và ban đầu có vị ngọt và trái cây. Hương thơm của xi-rô vàng, trái cây nhiệt đới (đặc biệt là dứa và xoài), sô-cô-la sữa và sô-cô-la tỏa ra từ ly. Bên dưới là hương thơm khác của sáp ong, vỏ gỗ sồi, gia vị nướng (đặc biệt là quế và tất cả các loại gia vị) và một thứ gì đó có mùi đất và vị mặn.

Trên vòm miệng, loại rượu whisky này có cảm giác sền sệt và sang trọng, bao phủ bên trong miệng của bạn. Có một vị ngọt ngay lập tức gợi nhớ đến xi-rô vàng, mật ong và sự kết hợp của sô cô la trắng và sữa. Sau đó, có thêm các nốt hương của kẹo bơ cứng, trái cây sấy khô (đặc biệt là nho khô và sultana) và một số loại trái cây nhiệt đới ngày càng biểu cảm (nghĩ về dứa, xoài và một chút vải thiều). Các yếu tố nền đất và mặn trên mũi hiện diện và có ảnh hưởng hơn - điều này có chất lượng bụi và hơi ẩm. Đó có phải là một chút khói than bùn mềm? Những gợi ý khác về chất đánh bóng bằng sáp ong, đinh hương, tinh dầu bạc hà và một chút muối nhỏ sẽ làm tròn mọi thứ.

Hậu vị kéo dài và ngày càng trở nên mặn và khô, đặc biệt là khi các nốt hương trái cây và ngọt rõ ràng bắt đầu mờ dần. Một gợi ý muộn của sô cô la và kẹo bơ cứng trở lại nhưng kết thúc chủ yếu được thúc đẩy bởi gia vị gỗ tinh tế và hương thơm của đất.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường