Vang Bồ Đào Nha .

Porto Cruz 1999 /750ml/20%

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 03VB-PORT1999
Xuất xứ: Bồ Đào Nha
Nộng độ (% vol): 20%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Porto Cruz 1999 /750ml/20%

NHÃN HIỆU: Porto Gran Cruz
NƯỚC SẢN XUẤT: Bồ Đào Nha
KHU VỰC: Bồ Đào Nha
CHỦNG LOẠI: Vang ngọt
GIỐNG NHO: Douro
PHONG CÁCH: Ngọt, cay nồng
MÙI VỊ: Trái cây, ngọt
CẤU TRÚC: Mạnh mẽ, tannin
MÙA NHO: 1999
KHẢ NĂNG TỒN TRỮ: 30 năm
BẢO QUẢN: 12 - 26 độ C
KẾT HỢP MÓN ĂN: Tráng miệng, trái cây, sô cô la
SKU: RBĐN3147699112359

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Lưu ý của nhà sản xuất:

Chai vang PORTO GRAN CRUZ 1999 là sản phẩm Ruby Vintage khác so với Tawny Colheita ( PORTO GRAN CRUZ 1998 ) có màu đỏ ruby đậm, mùi hương gợi tả gia vị cay, trái cây mọng như dâu đen. Vị chát tannin nhẹ nhàng hài hòa, vị ngọt dễ chịu.

Rượu PORT được sản xuất độc quyền tại Thung lũng Douro của miền Bắc Bồ Đào Nha, có rất nhiều giống nho khác nhau được sử dụng trong sản xuất rượu PORT. Vì là rượu vang được cường hóa nên nồng đồ thường từ 20% trở lên.

Porto thành phố lớn thứ hai của Bồ Đào Nha, là ngôi nhà tinh thần của rượu vang PORT. Nằm ở phía bắc Bồ Đào Nha gần cửa sông Douro chảy ra Đại Tây Dương. Porto có tầm quan trọng lịch sử to lớn đối với thương mại rượu vang châu Âu. Trung tâm thành phố Porto cũ là một di sản thế giới đã được Unesco công nhận.

TRÌNH BÀY LÔ
PORTO CRUZ CỔ ĐIỂN

Được sản xuất độc quyền tại Thung lũng Douro ở miền bắc Bồ Đào Nha, Port là một trong những loại rượu vang nổi tiếng nhất thế giới. Thường được cho là 'người kiểm soát tên gọi' đầu tiên (1756), vinh dự này trên thực tế thuộc về Tokay của Hungary (1700). Để tạo ra một loại rượu vang Port tuyệt vời dựa trên việc tuân thủ hai quy tắc thiết yếu. Đầu tiên là giai đoạn đột biến, một kỹ thuật được các thương nhân người Anh phát hiện vào thế kỷ 17, bao gồm việc ngăn chặn quá trình lên men tự nhiên của rượu phải bằng cách thêm một vài liều eau de vie. Đây là cách rượu vang Port phát triển kết cấu dạng xi-rô, với hương trái cây được phóng đại và nồng độ cồn tăng lên 20°. Giai đoạn thứ hai quan trọng để làm rượu vang Port là tập hợp. Mười lăm crus rất khác nhau được trộn lẫn với nhau. Tiếp theo, hỗn hợp được ủ trong thùng gỗ sồi, giúp rượu tròn vị và đạt độ chín hoàn hảo. Có rất nhiều loại rượu vang Port khác nhau. Rượu vang Tawny được ủ trong thùng trong khoảng thời gian từ ba đến năm năm. Một số loại rượu vang Tawny hiển thị rõ ràng tuổi của chúng (10 năm, 20 năm, v.v.). Chúng là kết quả của việc tập hợp các loại rượu vang từ các vụ thu hoạch khác nhau, với độ tuổi trung bình được cung cấp trên nhãn. LBV Port (Cổ điển đóng chai muộn) được làm từ một loại rượu cổ điển duy nhất và trải qua 6 năm trong thùng trước khi được đóng chai. Cuối cùng, Vintage Port là hạng mục cao nhất của danh hiệu và được làm từ một loại rượu cổ điển đặc biệt duy nhất. Loại rượu vang tuyệt vời này không trải qua quá trình tập hợp và được ủ 2 năm trong thùng trước khi tiếp tục phát triển trong chai. Một loại rượu vang đậm, sẫm màu, loại rượu xa xỉ này có hương vị và hương vị đậm đặc và trái cây đặc biệt, với khả năng lão hóa đặc biệt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường