Vang Bồ Đào Nha .

Porto Cruz Tawny 19%

450,000 đ
Mã sản phẩm: 03PO-POR1253
Xuất xứ: Bồ Đào Nha
Nộng độ (% vol): 19%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Porto Cruz Tawny

Xuất Xứ: Bồ Đào Nha
Thương hiệu: Porto Cruz
Vùng sản xuất: thung lũng Douro
Loại Vang: Rượu ngọt cường hoá
Giống Nho: các giống nho bản địa Bồ Đào Nha
Nồng Độ: 19%
Dung Tích: 750 ml
Màu Sắc: Màu đỏ ruby tươi tắn
Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi uống ở nhiệt độ từ 8 – 10 độ C.
Quy Cách: thùng 6 chai

Rượu vang ngọt Porto Cruz Tawny, có thể gọi là dòng rượu vang cường hóa mà quý vị ít gặp tại thị trường Vietnam, xuất xứ Bồ Đào Nha.

Porto Cruz được thành lập năm 1887, thương hiệu nổi tiếng nhất Bồ Đào Nha hiện nay. Porto Cruz Tawny với hương vị của các loại trái cây sấy khô, hạt dẻ, vani cà caramel. Hậu vị cân bằng và ngọt ngào đọng lại sau khi uống.

Là dòng vang cường hóa khác với vang thông thường khác ở điểm trong quá trình lên men được cho thêm rượu mạnh vào (brandy). Vang Porto Cruz Tawny trong quá trình lên men được cho thêm Brandy nho vào để kết thúc quá trình lên men và tăng độ cho rượu. Vì được cho thêm rượu Brandy vào quá trình lên men nên lượng đường (đường trái cây) chưa được lên men hết nên vang này ngọt. Sau kết thúc quá trình lên men, rượu trẻ được ủ 3 năm trong thùng gỗ sồi mới đem đi đóng chai thành phẩm.

Thưởng thức: là dòng vang tráng miệng.

Rượu vang Porto Cruz Tawny thích hợp sử dụng để làm đồ uống tráng miệng sau một bữa ăn, hoặc sử dụng để uống trong các tiệc ngọt. Thông thường loại rượu vang này được coi là khá ngọt nên ko dễ kết hợp với bữa ăn mặn thông thường. Tuy nhiên, nếu món ăn có nhiều gia vị và đặc biệt là nhiều đường, thì Porto Cruz Tawny có thể là một lựa chọn tuyệt vời, vì vị ngọt của rượu vang cần phải lấn áp được vị ngọt trong thực phẩm. Rượu khi uống nên ướp lạnh, khoảng 8 đến 10 độ C, để làm tăng thêm và rõ rệt sự tươi mát, dễ chịu của loại rượu vang này.

Giới thiệu về rượu vang Porto Cruz Tawny
Bạn đã từng nghe nói đến vang cường hoá (fortified wine) hay chưa? Đó là một loại đồ uống tuyệt vời đậm vị hoa quả được làm từ vang đỏ thông thường trộn thêm rượu brandy vào để tăng cường nồng độ. Nhờ đó, ta có một sản phẩm vừa đậm đà hương vị trái cây, vừa có vị ngọt ngào tươi mát nhưng nồng độ lại cao, ấm áp.
Rượu Port của Bồ Đào Nha là một trong hai dòng vang cường hoá nổi tiếng nhất thế giới (cùng với Sherry của Tây Ban Nha). Và có lẽ chai rượu Port nổi tiếng nhất xuất hiện khắp mọi nơi chính là Porto Cruz Tawny – thương hiệu rượu vang cường hoá bán chạy nhất Bồ Đào Nha cũng như cả thế giới.

Đặc điểm của rượu vang Porto Cruz Tawny
Rượu Porto Cruz Tawny được làm ra tại thành phố Porto – thành phố lớn thứ hai của Bồ Đào Nha. Nơi này có thung lũng Douro, vùng trồng nho lớn nhất cả nước, với những giống nho thượng hạng và các sản phẩm rượu vang ngon nhất. Porto Cruz Tawny được làm ra bằng cách cho thêm rượu mạnh (brandy) vào trong hỗn hợp dung dịch nước nho ngay khi hỗn hợp này mới chỉ lên men một phần. Nhờ đó, rượu port không những giữ được hương vị trái cây, vị ngọt tự nhiên (do cồn làm chết nấm men, nên đường được giữ lại), đồng thời lại có nồng độ cao vượt trội. Sau quá trình cho thêm rượu mạnh vào, rượu vang tiếp tục được ủ thêm khoảng 3 năm nữa trong các thùng gỗ sồi rồi mới được đóng chai, đưa đi tiêu thụ.
Vị rượu đậm đà với hương gỗ sồi và những hương vị phức tạp khác như trái cây chín, nho đỏ lên men, dâu tây, quả mâm xôi,… Tất cả đều hài hòa và cân bằng với nhau một cách hoàn hảo, cộng thêm nồng độ cồn mạnh mẽ ấm áp, khiến cho người dùng tràn ngập trong bữa tiệc hương vị và nhớ mãi một khi đã uống Porto Cruz Tawny.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường