Vang Bồ Đào Nha .

Quinta do Noval 10 Years Tawny Port Porto

1,657,000 đ
Mã sản phẩm: 36-VB0400007
Xuất xứ: Bồ Đào Nha
Nộng độ (% vol): 19.5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hương vị: Rượu Noval Tawny Port này có sự phức tạp tuyệt đẹp với trái cây non rực rỡ, hòa quyện với hương trái cây và hạt khô hấp dẫn và đặc trưng. Nó phong phú và mịn màng trên vòm miệng, với cấu trúc thanh lịch và kết thúc dài.

 

Ghi chú đóng chai của Noval 10yo Tawny Port
Noval's 10 Year Old Tawny là sự pha trộn của các loại Ports cũ từ các vùng đất khác nhau đã trưởng thành trong thùng gỗ sồi. Một loại rượu nhẹ nhàng và phức tạp tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho một món tráng miệng phong phú và đậm chất sô cô la.

Một sự thể hiện hoàn hảo của kiểu dáng Noval Tawny. Nó đã có được những đặc tính cổ điển của một Cảng Tawny cũ, đồng thời vẫn giữ được phần lớn sự tươi mát và trái cây của tuổi trẻ.

THUYẾT MINH MÓN NGON | "Màu Old Tawny tuyệt đẹp, có thể nhận biết được từ độ bóng của nó. Trong số các hương liệu phức hợp, trái cây trẻ và rất sống động kết hợp nhuần nhuyễn với hương thơm hấp dẫn và điển hình của trái cây khô như hạt phỉ. kết thúc kéo dài. "

VINIFICATION | Nho được cưỡi bằng chân và lên men trong các loại rượu truyền thống của Quinta, để có được chiết xuất tốt nhất.

MATURING | Noval Tawny 10 năm là sự pha trộn của các loại nước Cảng cũ từ các mùa khác nhau, được trưởng thành trong thùng gỗ sồi và có độ tuổi trung bình là 10 năm. Nhiệt độ bảo quản: 9-14 C

Các biến thể: Touriga Nacional / Touriga Franca / Tinta Roriz

Điểm chuyên gia: 92 Người thưởng rượu / 91 Người ủng hộ rượu

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường