Rượu Champagne .

Rượu Armand de Brignac Brut Gold (Champagne Át Bích)

11,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-ARMG001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Armand de Brignac là một loại rượu sâm panh danh giá được sản xuất bởi Maison de Champagne Cattier ở Chigny-les-Roses ở Pháp. Năm 2009, Armand de Brignac được xếp hạng rượu sâm panh số một khi kết thúc bảng phân loại thế giới do tạp chí Fine Champagne thành lập, tạp chí đã tổ chức nếm thử hơn 1000 loại sâm panh. Armand de Brignac là một loại sâm panh toàn thân và phức tạp tuyệt vời, với một bó hoa vừa tươi vừa sống động. Đặc tính đặc biệt của hương trái cây được kết hợp hoàn hảo với các điểm nhấn brioche tinh tế. Kết cấu dạng kem thơm ngon của nó thể hiện độ sâu tuyệt vời trong miệng, khiến nốt hương cuối dài và mượt của nó thậm chí còn ấn tượng hơn. Một ví dụ tuyệt vời và độc đáo về đồ cổ điển danh giá.

Loại sâm panh độc quyền này có nhiều người hâm mộ công khai, chẳng hạn như các diễn viên Leonardo DiCaprio và George Clooney, hay thậm chí là các vận động viên Dirk Nowitzki và Luis Figo.

Với số điểm đặc biệt 96/100, rượu Brut Gold cuvée của Armand De Brignac đã được tạp chí tham khảo “Fine Champagne” bình chọn là “rượu sâm banh ngon nhất thế giới”. Điều đó có nghĩa là anh ấy hoàn toàn tuyệt đẹp! Nó đến từ sự pha trộn của 40% Pinot Noir, 40% Chardonnay và 20% Meunier và từ 3 màu sắc khác nhau.

Loại rượu sâm panh mang tính biểu tượng này được sản xuất bởi Maison CATTIER, nhưng nó nhờ sự nổi tiếng của rapper JAY-Z, người đã mua nhãn hiệu này để phân phối trên khắp Đại Tây Dương và người đã biến nó thành sâm panh của các ngôi sao.

Chai rượu vàng này, rất đặc trưng của Armand De Brignac, được thiết kế bởi nhà thời trang nổi tiếng André Courrèges và được trang trí bằng một con át chủ bài. Kết quả là tạo ra một niềm vui thực sự cho đôi mắt nhờ vào vỏ của nó, nhưng cũng có một lần trong kính với màu vàng vàng khá đẹp. Các hương thơm phong phú và đa dạng với hương thơm của đào, mơ và trái cây đỏ, tiếp theo là hương hoa cam và một chút rượu ngọt. Trên vòm miệng, nó có mùi trái cây khủng khiếp, sau đó phát triển thành nốt brioche.

Bạn có thể nếm thử ngay bây giờ, nó là hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh với các món ăn ẩm thực mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đối với những người kiên nhẫn hơn,

Armand de Brignac Brut Gold Math Jerusalem được trình bày trong một chai vàng có đóng dấu thương hiệu bằng bạc và được thiết kế bởi nhà thời trang nổi tiếng André Courrèges. Mỗi chai này đều được đựng trong một hộp gỗ sơn mài màu đen lộng lẫy được trang trí bằng huy hiệu của Armand de Brignac.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường