Rượu Champagne .

Rượu Prosecco Vino Poeti Brut

470,000 đ
Mã sản phẩm: 36-VY0700012
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 11%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hương vị của rượu khá ngọt ngào được mang theo nhiều hơn thơm hoàn hảo của một dòng rượu vang sủi bọt. Bottega Il Vino Dei Poeti Brut Spumante Bianco sở hữu một màu vàng rơm nhạt. Mùi thơm của rượu dễ chịu với táo trắng, cam quýt và kẹo. Sự phong phú trong hương thơm khiến rượu trở nên mạnh mẽ đầy cổ xưa và tự hào. Được lấy trong nhứng vườn nho đa đạng nhất của đất nước Ý. Vẻ đẹp mạnh mẽ mang đến chất lượng tuyệt vời khiến rượu trở nên đặc trưng.

Bottega Il Vino Dei Poeti Brut Spumante Bianco sử dụng tuyệt vời với những món khai vị. Rượu có thể sử dụng để pha chế cocktail và làm hoàn hảo bữa ăn khai vị hoặc các món pasta, cá cùng thịt gà trắng. Vẻ đẹp tinh tế dễ chịu được cân băng và trở nên dễ chịu ở điểm cuối.

Có xuất thân từ đất nước Italia xinh đẹp, Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut được làm nên bởi những  trái nho Glera tròn trịa và đậm đà. Với một phong cách rượu đảm bảo được tính nhẹ nhàng êm ái bởi nồng độ 11%, rượu sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và thích hợp dành cho tất cả các dịp mang đến sự hài lòng đặc biệt nhất đối với người thưởng thức.

Giới thiệu về Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut

Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut là một dòng rượu sâm panh quyến rũ của nhà sản xuất Bottega. Với nồng độ 11%, rượu có tính cách đặc trưng của dòng rượu lấp lánh, chứa sức mạnh từ kỹ thuật tiên tiến luôn đảm bảo được sự cân bằng trong thành phần cấu tạo nên vang đồng thời có được lượng tannin mịn màng và đa dạng.

Những hạt bong bóng xuất hiện trong rượu có tác dụng kích thích vị giác và tăng cường hương vị cho người dùng. Điều đó đã mang đến những cảm giác linh hoạt chứa tiềm năng phát triển dễ dàng và phong phú hơn.

Đặc điểm của Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut

Dòng rượu vang sủi bọt Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut được sản xuất chủ yếu những trái nho làm rượu được lấy ở vùng đất Veneto, mang vẻ đẹp lấp lánh tươi tắn và linh hoạt, mang lại nhiều hương thơm của hoa quả, táo vàng và trái cây kì lạ khác.

Những trái nho Glera làm rượu được thu hoạch sớm mang theo hương vị đặc trưng bởi quả tròn màu vàng và xanh lá cây. Hương vị thơm ngon tạo nên vị chua trong cảm nhận của người thưởng thức. 

Quy trình sản xuất Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut

Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut được tạo ra ở nhiệt độ thấp và ra đời với những đặc tính cơ bản của dòng rượu lấp lánh được lên men hai lần mà nên.

Đây là một loại rượu vang quyến rũ, thu được nhờ vào một kỹ thuật oenological cụ thể dẫn đến việc tạo ra các bong bóng và perlage có liên quan để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người thưởng thức rượu khiến bất cứ ai dù chỉ thưởng thức một lần cũng không bao giờ quên được.

 Cách thưởng thức Rượu Champagne Bottega Millesimato Brut

Trưởng thành với những tính cách mềm mại của trái cây thanh lịch, dòng rượu sâm banh đặc trưng , Rượu cung cấp cảm giác hài hòa và dễ chịu cho người dùng. Bữa tiệc của khách hàng sẽ vui vẻ hơn rất nhiều nếu có sự xuất hiện của Champagne Bottega Millesimato Brut

Rượu được lựa chọn thích hợp cho những món khai vị. Nó đặc biệt tốt với người mới bắt đầu. Hoặc có thể dùng với nước sốt cá, cá (hấp, nướng hoặc trong lá) và với thịt như gà và gà tây.

Vị khô, chỉ với một chút ngọt ngào trên vòm họng nhưng sẽ là lựa chọn thông minh của khách hàng sành sỏi về rượu vang.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường