Rượu Whisky khác .

RUSSELL’S RESERVE 10 YEARS OLD

1,450,000 đ
Mã sản phẩm: 30WS-RUS0010
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

 RUSSELL’S RESERVE 10 YEARS OLD

Chỉ có một số thùng được chọn theo lô nhỏ từ phần giữa hoặc trung tâm cắt của ngôi nhà rick của Master Distiller, Jimmy Russell và con trai ông, Associate Master Distiller, Eddie Russell. Rượu whisky có độ tuổi tối thiểu là 10 năm ở độ sâu không có. 4 char, hoặc cá sấu thùng than cho màu sắc phong phú hơn và hương vị sâu sắc hơn.
Thử thách tinh thần tối thượng
93 điểm - Tuyệt vời, Rất khuyến khích


Ghi chú qua
Các nhà chưng cất bậc thầy và các nhà sản xuất rượu whisky hàng đầu là Jimmy và Eddie Russell đã mang lại gần 100 năm kinh nghiệm kết hợp để chế tạo một cách nghệ thuật Dự trữ Bourbon 10 năm tuổi của Russell. Bàn tay nhỏ được chọn theo lô nhỏ này có hương vị phong phú, caramel và vani và một kết thúc mịn độc đáo.

RUSSELL’S RESERVE 10 YEARS OLD Dự trữ 10 năm tuổi là một sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ hoang dã từ Nhà chưng cất huyền thoại thế hệ thứ 3, Jimmy Russell, và Thổ Nhĩ Kỳ hoang dã không phải là bạn của tôi. Tự nhiên, tôi đăm chiêu nhìn cái chai với sự e ngại.

Mũi:  mùi thơm của bánh mì nướng quế và vani. Rượu whisky này có mùi thơm đến nỗi nó gần như có thể biến thành một cây nến thơm. Hương thơm dài lâu.

Hương vị đầu tiên, có một chút gia vị đá - nhưng không đủ để tắt bạn - tiếp theo là vani mặn và caramel, mật đường và một ít gỗ sồi. Khi nó kết thúc trên vòm miệng của tôi, tôi đã gặp hương vị của trái cây khô - có thể là nho khô? - và một số dư gỗ. Kết cấu của bourbon rất nhẹ.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường