Rượu Trung Quốc .

Set 4 chai Mao Đài Tứ Đại Mỹ Nhân 52% (500ml x 4)

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 60SHN-MAO4500
Xuất xứ: Trung Quốc
Nộng độ (% vol): 52%
Thể tích (ml): 500ml x 4
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu mao đài Tứ Đại Mỹ nhân

Tên sản phẩm: Mao đài Trung Quốc
Tên khác: Mao đài Tứ đại Mỹ nhân
Nồng độ: 52%
Thành phần: Nước, lúa mỳ, lúa mạch, cao lương, đậu Hà lan
Hộp rượu: 4 chai x 500ml


*Mao Đài mất tới 1 năm để sản xuất, với 9 lần hấp và đun sôi, 8 lần lên men và 7 lần lọc và chưng cất để làm sạch và làm mềm vỏ trấu. Cao lương ngũ cốc sau đó được đường hóa và lên men tự nhiên –men đặc biệt được làm từ lúa mì và các vi sinh
vật duy nhất ở thung lũng Mao Đài. Sau khi lên men lần thứ nhất, người ta đem chưng cất thu bã và tiếp tục bổ sung thêm bột Men vào, rồi cứ thế tiến hành lên men thêm 7 lần nữa.

Rượu Mao Đài Tứ Đại Mỹ Nhân với hình ảnh 4 mỹ nhân trong lịch sử Trung Quốc đó là Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi được in hình trên mỗi chai rượu, cùng với chất rượu hảo hạng bên trong... Tất cả tạo ra sản phẩm tuyệt vời mang phong cách cổ điển và trang nhã thích hợp làm quà tặng, sưu tầm.

Cũng giống như rượu Mao Đài Ngũ Hổ Tướng thì mẫu rượu này mang đậm nét lịch sử, là bước tiếp nối văn hoá và rượu vang Trung Quốc.

Rượu Mao Đài tứ đại mỹ nhân được làm hoàn toàn thủ công bằng phương pháp truyền thống của những người thợ có tay nghề cao. Rượu ủ từ nhiều loại ngũ cốc, hầm rượu sinh thái nguyên bản, tất cả từng công đoạn đều được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Chất lượng vượt trội của quá trình lên men ở trạng thái rắn, chu kỳ lên men dài lên tới 180 ngày và các kỹ thuật sản xuất mới được phát triển qua nhiều năm chưa bao giờ thất bại trong việc đáp ứng sự kiên trì của những người kế thừa.

Là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu rượu Mao Đài được nhiều khách hàng ưa chuộng, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi giá thành và chất lượng mà chúng mang lại 

Dòng rượu khi rót ra rơi vào cốc tạo thành từng lớp hương thơm lan toả bay khắp phòng, khi bạn uống 1 ly  sẽ muốn uống hết cả 4 chai.

Cách uống rượu Mao Đài Tứ Đại Mỹ Nhân

- Dùng nguyên chất

- Thêm một ít đá giúp cảm nhận hương vị khác biệt.

Với đặc điểm có nồng độ cao, khi thưởng thức chúng ta không nên uống liền mà trước hết nên đưa lên mũi để cảm nhận hương vị độc đáo của nó và tiếp đó nhấp từng ngụm nhỏ để cảm nhận hương vị của nó.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường