Rượu Trung Quốc .

Set 5 chai Mao Đài Ngũ Hổ Tướng 52% (500ml x 5)

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 60SHN-MAO5500
Xuất xứ: Trung Quốc
Nộng độ (% vol): 52%
Thể tích (ml): 500ml x 5
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Mao Đài Ngũ Hổ Tướng

Tên sản phẩm: Rượu mao đài Ngũ Hổ Tướng
Xuất xứ: Trung Quốc
Loại rượu: Rượu Mao Đài
Dung tích: 500ml/ chai
Quy cách: set 5 chai
Nồng độ cồn: 52%

- Mao đài có màu trong xuốt . Hương thơm của nổi bật thanh lịch và độc đáo với vị thanh và êm diu. Hương vị kéo dài và bền lậu Khi uống hết vẫn còn lưu hương đọng lại trong vỏ chai.
- 53% vol độc đáo và khác biệt. Sẽ giúp người thưởng thức nhớ mãi cảm đầu tiên khi sử dụng.
- Mao đài đều được ủ trong hầm được làm từ đá thach. Đáy hầm được chất bùn vàng từ cao nguyên quý chậu đáy là tiêu chuẩn cao nhất của hầm ủ rượu ở Trung Quốc.
Rượu mao đài ngũ hổ tướng 5 chai 1 bộ siêu đẹp siêu thơm.

Rượu Mao Đài Ngũ Hổ Tướng được sản xuất để vinh danh và tưởng nhớ đến 5 vị tướng của Thục Hán là: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Mã Siêu, và Hoàng Trung. Set rượu 1 hộp 5 chai với hình ảnh 5 vị tướng. Nếu là người tinh tế bạn sẽ cảm nhận được có sự khác biệt khi thưởng thức rượu của mỗi chai.

Một sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và thương hiệu Baishuidukang A55 mang lại, hộp đựng cứng cáp và đẹp mắt sẽ là gợi ý  tốt để bạn làm quà tặng.

Rượu Mao Đài Ngũ Hổ Tướng gắn liền với lịch sử Trung Hoa. Các dòng rượu Mao Đài cũng vậy, trải qua bề dày lịch sử và phát triển, ngày nay thương hiệu này được coi là "Quốc Tửu", chúng có giá trị cao bởi chất lượng không có loại nào trên thị trường so sánh được.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT RƯỢU MAO ĐÀI

Rượu Mao Đài Ngũ Hổ Tướng được làm từ quá trình cất cao lương lên men. Trong quá trình thu hoạch cao lương, người ta chỉ chọn những hạt vàng cứng, căng mọng, đồng đều và có vỏ mỏng để đem vào sản xuất.

Quá trình lên men bắt đầu bằng việc tạo ra một loại chất có chứa nấm men. Chất này sau đó trộn với cao lương. Hỗn hợp lên men được chưng cất bảy lần một năm, với mỗi mẻ được bảo quản trong một thùng riêng. Rượu chưng cất sau đó được ủ từ ba đến bốn năm trong chum sành bằng đất nung .

Sau thời gian ủ rượu này, chúng tiếp tục trải qua một quá trình pha trộn công phu. Các nhà pha chế, dựa trên sở thích cá nhân và kỹ thuật được truyền lại qua hàng năm, để tạo nên sự cân bằng và sâu sắc nhất trong hương vị,

Chất rượu hảo hạng được tạo ra từ quy trình sản xuất phức tạp. Thành quả cho sự nỗ lực, kiên nhẫn trong quá trình sản xuất phức tạp chính là hương vị rượu hảo hạng của nó. Rượu mao Đài Ngũ Hổ Tướng có đặc điểm trong vắt, không màu, hương thơm nồng dịu, hài hoà cân bằng tuyệt đối, khi uống có vị ngọt thanh khiết nhưng thuần tuý, mùi thơm đặc trưng từ ngũ cốc và hoa quả.

Nồng độ cồn lên đến 52%, tuy nhiên khi thưởng thức lại không bị đau đầu, vị rất êm, hương vị kéo dài

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường