Rượu Vodka .

Snow Leopard Luxury Vodka

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LEO8611
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 40
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Snow Leopard Vodka là sáng tạo của doanh nhân và nhà từ thiện Stephen Sparrow. Sau khi biết được hoàn cảnh của loài báo Snow Leopard đang bị đe dọa cực kỳ nghiêm trọng và những khó khăn mà cộng đồng địa phương chia sẻ phạm vi khu vực của họ, Stephen muốn làm điều gì đó để giúp đỡ. Ông bắt đầu tạo ra một sản phẩm và thương hiệu phản ánh vẻ đẹp và sự uy nghiêm của tên gọi của nó, có khả năng cứu loài báo tuyết khỏi sự tuyệt chủng trong khi cải thiện sinh kế của các gia đình chăn gia súc sống ở các vùng ven của thế giới. Kết quả là Snow Leopard Vodka, một loại Vodka hạt đánh vần được làm thủ công ở Ba Lan, với 15% tổng lợi nhuận từ thương hiệu được quyên góp cho Snow Leopard Trust.

   "Với ít hơn 7.000 con báo tuyết ước tính còn sống trong tự nhiên, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp cứu những loài cực kỳ nguy cấp này khỏi nguy cơ tuyệt chủng và giúp cải thiện sinh kế của những gia đình chăn gia súc nghèo có chung khu nhà của họ. Bằng cách nào? Bằng cách quyên góp 15% lợi nhuận của chúng tôi và tất cả số tiền thu được từ các hoạt động gây quỹ của chúng tôi, trực tiếp cho các dự án bảo tồn báo tuyết thông qua Snow Leopard Trust".

 

   Snow Leopard Vodka là loại Vodka sang trọng đầu tiên được làm từ hạt Spelling quý hiếm. Spell có một hương vị tươi, thơm đặc biệt. Vỏ cứng của nó bảo vệ hạt khỏi các chất ô nhiễm bên ngoài và kết quả là bất kỳ hạt nào khác. Spell được trồng mà không sử dụng thuốc trừ sâu hoặc phân bón và thường có giá gấp 5 lần giá của các loại ngũ cốc khác được sử dụng trong sản xuất Vodka cao cấp.

Chưng cất

   Rượu Vodka Snow Leopard được chưng cất sáu lần bằng nước suối tự nhiên và lọc hai lần qua than củi để đạt được độ hoàn hảo. Được sản xuất theo lô nhỏ, mỗi chai đều có chất lượng cao nhất. Đã giành được Huy chương Vàng tại Viện Thử nghiệm Đồ uống, Chicago, Snow Leopard được các chuyên gia đánh giá là “đặc biệt”.

   Snow Leopard Vodka được sản xuất tại Ba Lan tại Polmos Lublin, một trong những nhà máy chưng cất rượu Vodka tốt nhất thế giới. Trong hơn 100 năm, Polmos Lublin đã được công nhận là sản xuất một số loại Vodka tốt nhất do kỹ năng, kinh nghiệm và quy trình chưng cất tinh vi.

Hương vị

Hương hoa và hồi tươi mát. Nguyên bản phong phú của hương vị kem, vani, hạt và gia vị peppery. Kết thúc siêu mịn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường