Rượu Champagne .

Sparkling Donelli Moscato Blue (Ý)

450,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MOSCA201
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 6,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Moscato Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Ý Moscato Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute là một trong những loại rượu vang Ý thơm ngon, đây là một trong những chai rượu góp phần tạo nên bộ sưu tập ấn tượng mang phong cách trẻ trung. Những loại rượu Ý sang trọng, chất lượng cao, đây cũng là một trong những gợi ý làm quà tặng tốt nhất, vừa thể hiện sự lịch sự vừa đẳng cấp.

Rượu vang Moscato Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute nhập khẩu chính hãng
Nét đẹp tinh tế của vang nổ Moscato Bianco Sparkling Sweet là sự ngọt ngào. Cũng giống như những loại rượu sử dụng giống nho Moscato khác, vang cho cảm nhận nhẹ nhàng. Chính hương vị đã giúp người dùng có một sự thanh thoát hoàn hảo. Sức mạnh cá tính của rượu đã hình thành thêm sự hoàn hảo cho người dùng.

Rượu vang Moscato Bianco Sparkling Sweet là một chai rượu được đánh giá cao. Chúng mang phong cách vô cùng mới mẻ của trái cây. Hòa tan cùng cảm nhận tinh tế, rượu tạo nên sự thanh tao trong tính cách. Người ta thưởng thức rượu luôn phải thấy kinh ngạc trước sự nhẹ nhàng của hoa quả trong đó. Chính vì phong cách này nên rượu thể hiện hết những tiềm năng của mình. Nét trẻ trung đó giúp vang nổ mang lại sự thanh lịch trẻ trung nhất.

Phong cách của rượu Moscato Bianco Sparkling Sweet thể hiện là lượng đường dư. Cùng những cảm nhận đơn giản, vang cho một sự ngọt ngào tinh khiết. Rượu để lại sức mạnh đặc trưng của trái cây cùng những cảm nhận nhẹ nhàng nhất. Người ta đánh giá cao sự phát triển của hương vị rượu vang Ý.

Rượu vang Moscato Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute là một trong những loại rượu cho cảm nhận nhẹ nhàng dịu êm. Với sự thanh thoát hoàn hảo, rượu làm nên vẻ đẹp cá tính và sức mạnh ấn tượng.

Xây dựng từ nhà sản xuất rượu vang ở vùng Piedmont nước Ý. Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute cung cấp ấn tượng hài hòa. Dòng rượu sâm banh này phát triển mùi thơm từ giống nho trắng Moscato. Nồng độ cồn chiếm lượng cồn 6.5% cung cấp vị ngọt hoàn hảo.

Moscato Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute
Dòng vang nổ độc quyền này là một dạng sâm banh cho vị thơm trẻ trung. Ngoài những hương vị trẻ trung, rượu đem đến sức mạnh đậm nét cùng lượng đường lớn. Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute cho vị ngọt thơm hảo hạng.
Nét đẹp tinh tế trong vang nổ Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute thanh lịch. Vẻ đẹp hoàn hảo giúp người dùng có thể giá trị ấn tượng tinh tế.

Moscato Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute
Với những giá trị được đánh giá cao, vang tạo nên phong cách vô cùng mới mẻ. Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute chứa dư vị trái cây tinh tế. Vẻ đẹp thanh tao khiến rượu trở thành dòng sản phẩm nhẹ nhàng. Vỏ bên ngoài chai rượu là một màu xanh cô ban nhẹ quyến rũ làm nên dấu ấn dịu dàng.
Sự trẻ trung trong rượu giúp chúng tạo nên tiềm năng ấn tượng nhất. Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute đã hình thành nên vang nổ. Sự thanh tao hoàn hảo khiến vẻ đẹp của trái cây hiện lên rõ ràng hơn cả. Những hương vị giúp vang cho cảm nhận tốt nhất có thể biết đến là các món hải sản, cá nướng.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
TỔNG QUAN RƯỢU VANG Ý MOSCATO BIANCO SPARKLING SWEET WHITE IN BLUE FLUTE VÀ XUẤT XỨ TỪ ĐÂU?
Vẻ đẹp của Moscato Bianco Sparkling Sweet White In Blue Flute Blue thể hiện rất rõ, khi mở nắp rượu lộ ra những hương thơm nhẹ nhàng và trong quá trình “trò chuyện” với chúng sẽ có được cảm giác êm dịu, tinh tế và tinh tế, chứa đựng sự tinh khiết độc đáo tạo cảm giác tuyệt vời.

Rượu mang vẻ đẹp truyền thống pha trộn với hiện đại, thể hiện rõ hơn giấu ấn tiềm ẩn của vị ngọt, xây dựng thêm sức mạnh của sự tinh tế và để lại trải nghiệm mang đầy phong cách của rượu.

Tất cả những hương thơm này cùng với nồng độ rất nhẹ nhàng thể hiện rõ ràng lượng đường còn sót lại trong rượu. Có thể nói trẻ trung, tươi mới và thanh lịch là yếu tố có trong Moscato Rose.

ĐÔI NÉT VỀ RƯỢU VANG Ý MOSCATO BIANCO SPARKLING SWEET WHITE IN BLUE FLUTE
Vẻ đẹp tinh tế của rượu vang nổ Moscato Bianco Sparkling Sweet chính là sự ngọt ngào. Giống như các loại rượu Moscato khác, rượu có cảm giác nhẹ nhàng. Đó là hương vị giúp người dùng có một sự thanh mát hoàn hảo. Tính cách mạnh mẽ của rượu đã định hình nên sự hoàn hảo hơn cho người dùng.

Giống nho Moscato
Rượu mang đến một vị ngọt hoàn hảo, ngoài hương vị trẻ trung là sức mạnh mạnh mẽ của các loại đường ngọt có trong rượu, trông rượu rất ấn tượng và tươi mới với màu vàng rơm nhạt có ánh vàng phản chiếu rõ rệt, sau khi rót rượu lên thì rượu sẽ lộ ra hạt sủi lấp lánh nhẹ nhàng và màu vàng rơm với sự ngọt ngào sống động, đồng thời chúng ta dễ dàng cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng của sự kết hợp hài hòa giữa hương hoa chanh, bạc hà và quế.

RƯỢU VANG Ý MOSCATO BIANCO SPARKLING SWEET WHITE IN BLUE FLUTE KẾT HỢP HOÀN HẢO VỚI MÓN ĂN GÌ?
Rượu có hương vị của hoa quả, cỏ ngọt giúp rượu thêm quyến rũ. Vì vậy nên rượu là sự lựa chọn lý tưởng thích hợp khai vị hoặc dùng cùng các món tráng miệng ngọt ngào. Đồng thời trái cây tươi, bánh ngọt, các món hải sản, thịt trắng cũng mang đến sự kết hợp tuyệt vời cùng chai vang.

Trong những ngày hè oi bức, nên ướp lạnh vang ở nhiệt độ 10 -12 độ C để cảm nhận được trọn vẹn sự thanh mát của chúng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường