TALISKER .

TALISKER 15 YEAR OLD SPECIAL RELEASES 2019

5,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-TALI1519
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 57,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TALISKER 15 YEAR OLD SPECIAL RELEASES 2019

PHIÊU LƯU VỊ GIÁC

Nằm trên bờ Skye, Talisker là nhà máy chưng cất rượu giành được nhiều giải thưởng danh giá, nơi khai sinh các dòng whisky tên tuổi lẫy lừng với hương vị đặc trưng của tiêu và khói ngọt. Được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ 250 lít mới với mặt gỗ bên trong thùng được nướng cháy cùng sự luân chuyển bốn mùa trong 15 năm tại hòn đảo Skye mang đến cho Talisker 15 năm tuổi hương vị nồng nàn đầy bất ngờ.

Cuộc phiêu lưu của vị giác ví như cuộc ra khơi của những con tàu, với tràn ngập hương vị của biển: muối, tảo biển, gỗ tàu, hương khói đậm đặc trưng kèm hương mật ong và gia vị cay, khởi đầu êm ái với vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi của đào và nho khô rồi đột nhiên bừng gắt với vị hăng nồng của tiêu, nhục đậu khấu và mùi khói than mùn, để lại dư âm sau cuộc hành trình là vị cay âm ỉ dâng lên sóng mũi.

Trước bảy năm đối với Người nói chuyện về các bản phát hành đặc biệt năm 2018, đây là một loại malt đơn lớn, nhiều mùi, đất khô với những sợi dây của cam quýt chín và bọt biển, và nhiều gia vị làm ấm. Rất nhiều sức nặng và bóng tối được tìm thấy ở đây, cùng với nhân vật Talisker ven biển, cổ điển dành cho những người theo chủ nghĩa thuần túy để thưởng thức.

Talisker 15 tuổi quý hiếm bởi thiên nhiên
Loạt tám loại rượu whisky mạnh đóng thùng phiên bản giới hạn của năm nay đã được chuyên gia xay sinh tố, Tiến sĩ Craig Wilson, lựa chọn từ bộ sưu tập của một số nhà máy chưng cất nổi tiếng nhất của Scotland. Chắc chắn và có mùi khói, được tạo ra bởi biển, bản phát hành đầu tiên của Talisker khi mới 15 tuổi, chỉ trưởng thành trong những con heo sồi Mỹ mới nung.

Tính năng đặc biệt
Được thiết kế bởi người làm vườn trở thành họa sĩ minh họa Charlotte Day, gói này thể hiện những luống hàu tràn đầy sức sống trong vùng nước trong vắt của bờ biển phía tây Isle of Skye.

Ghi chú qua
Một cách thể hiện mới tuyệt vời vẫn giữ được đặc tính của Người Đàm Phán, đồng thời tăng thêm độ ngọt ngào, sâu sắc và phức tạp cho hương vị tổng thể

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường