TALISKER .

TALISKER PORT RUIGHE 70CL

2,600,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-TAL0070
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TALISKER PORT RUIGHE SINGLE MALT SCOTCH WHISKY, 70CL

Bottle Size: 70cl
ABV: 46%
 

Được sản xuất tại nhà máy chưng cất lâu đời nhất trên Đảo Skye, Talisker Single Malt Scotch Whisky được tạo ra từ biển từ năm 1830, với mùi và vị của nó ngay lập tức kết nối bạn với ngôi nhà hàng hải gồ ghề của nó. Mỗi ngụm là một hương vị của Isle of Skye, một trong những cảnh quan xa xôi, hiểm trở nhưng tuyệt đẹp ở Scotland. Được trưởng thành kép trong thùng cảng, Port Ruighe, phát âm là 'Portree' là cách viết theo tiếng Gaelic của cảng buôn bán sầm uất một thời trên Skye: loại mạch nha này là món bánh mì nướng chúc mừng các thương nhân Scotland, những người đã dũng cảm vượt biển cả và là công cụ xây dựng cảng buôn bán rượu. Kết thúc cảng kết hợp tính cách hàng hải mạnh mẽ của Talisker với nốt hương ngọt ngào mọng nước của các loại trái cây mọng nước để mang lại trải nghiệm hương vị tuyệt vời. Mỗi ngụm đều mang theo vị khói ngọt ngào của bếp lửa củi tàn với vị bùi bùi của mận chín. Talisker Port Ruighe được tạo ra để nhâm nhi một cách gọn gàng. Một món quà cần thiết cho những người sành rượu whisky, muốn khám phá chiều sâu hương vị mới giữa các loại rượu whisky mạch nha đảo khói.

 

VẺ BỀ NGOÀI
Vàng đậm, màu hổ phách.

Kết  Câú
Thân vừa phải và có kết cấu mềm mại.

MŨI
Ngay lập tức, rất cân bằng và ngọt ngào, nhưng không bị vón cục; về tổng thể, giống như mùi khói ngọt ngào của ngọn lửa củi đang tàn dần với hương trái cây phong phú của mận chín.

PALATE
Tuyệt vời, có vị khói và vị mặn: tiêu cay nhanh chóng phát triển thành vị cay, như một mùi khói kem hòa quyện với gia vị và trái cây sẫm màu.

KẾT THÚC
Lâu, đáng nhớ và đầy miệng, để lại trên lưỡi một làn khói khô đậm đặc và đậm đặc cacao hấp dẫn.

Gợi ý phục vụ: Talisker Port Ruighe được tạo ra để nhâm nhi một cách gọn gàng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường