TALISKER .

TALISKER 43YO Xpedition Oak 70CL

148,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-TAL4370
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 49,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Talisker 43 Year Old Xpedition Oak

Island Single Malt Scotch Whisky

Distillery Bottling

70cl / 49.7%

Để tạo ra Xpedition Oak, Talisker đã gửi một số cọc tiêu trong chuyến hành trình xuyên Đại Tây Dương với nhà thám hiểm James Aiken, người đã một mình đi theo cùng một tuyến đường mà các đội đã đi trong thử thách chèo thuyền 3264 dặm của Talisker. Sau đó, những thanh này được đưa vào 10 thùng rượu whisky có tuổi đời hơn bốn thập kỷ, tạo ra một quy trình hoàn thiện độc đáo giúp truyền thêm tinh thần biển cả cho rượu whisky. Mỗi chai - trong đó có năm 1830 để tôn kính ngày thành lập của nhà máy chưng cất - được đóng gói với một phần của những thanh này.

Năm 1830, anh em MacAskill chèo thuyền vượt Đại Tây Dương từ Đảo Eigg đến bờ biển ghê gớm của Đảo Skye. Ở đó, họ kết thúc một cuộc phiêu lưu và bắt đầu một cuộc phiêu lưu khác - Người nói chuyện.

Dòng Talisker Xpedition Oak là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới: một loại rượu whisky được tạo hình bởi thiên nhiên. Loạt phim này được sinh ra để kỷ niệm việc làm rượu whisky hoang dã với một bộ sưu tập các loại rượu mạch nha đơn lâu năm quý hiếm được tạo hình bởi các yếu tố tự nhiên - được hoàn thành trong thùng bao gồm cả những cây đã trải qua cuộc hành trình hoang dã để tiết lộ một loại rượu whisky thực sự quý hiếm và độc đáo. Các nhân viên của Talisker đã đi cùng nhà thám hiểm nổi tiếng, James Aiken khi anh ấy một tay vượt qua cùng một tuyến đường mà các tay chèo của cuộc thi Talisker Whisky Atlantic Challenge - sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực chèo thuyền trên biển chứng kiến ​​các đối thủ chạy đua trên hơn 3000 dặm biển hoang sơ - từ Laomera, Quần đảo Canary, đến Antigua. Sau hơn 4 thập kỷ, Talisker 43yr Xpedition Oak cuối cùng đã được hoàn thành trong 10 thùng, mỗi thùng bao gồm một vài thanh vượt qua các yếu tố khắc nghiệt và đẹp đẽ của Đại Tây Dương với tinh thần hoang dã James Aiken - đây là biểu hiện tốt nhất của Talisker về Made by the Sea cho đến nay.

Dịch vụ Găng tay trắng của Malts.com là phương thức hàng đầu của chúng tôi trong việc vận chuyển và nhận các sản phẩm có giá trị cao với sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Dịch vụ vận chuyển White Glove của chúng tôi giao đơn hàng của bạn cho một tài xế tận tâm. Các tài xế của chúng tôi chịu trách nhiệm xử lý tinh tế, phục vụ chu đáo và giao hàng an toàn, đảm bảo đơn hàng của bạn vì nó được giao đến tận nhà và đến tận tay bạn theo lịch trình.

GHI CHÚ QUA

MŨI
Tổng thể êm dịu và hơi cay, với hương đầu là trái cây của táo bầm và một chút thơm, mịn của sáp. Bên dưới những mùi hương này là những lớp hương thơm phong phú hấp dẫn; những nốt nhạc bằng vải bạt và gỗ đánh vecni hòa quyện với những gợi ý hàng hải của không khí biển và cát ấm, tất cả xoay tròn trên lớp nền mờ như khói và sáp.


PALATE
Một kết cấu mịn màng và một khởi đầu sôi động, ngon ngọt mang đến một hương vị ngọt ngào, đậm đà với một chút xịt muối đại dương tươi mát, cân bằng. Hiệu ứng trở nên khô nhẹ trước khi hơi ấm của Talisker’s peppery bao phủ vòm miệng. Nhìn chung đầy mê hoặc, nó tạo thành dòng chảy với hương vị mượt mà, đậm đà và rất tuyệt khi uống một cách ngon lành.


KẾT THÚC
Dài tuyệt vời, với vị ớt ngọt ngào đáng kể ấm áp tràn ngập khắp vòm miệng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường