TALISKER .

TALISKER 18 YEARS OLD 700ml

5,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-TALI1819
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 45,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TALISKER 18 YEARS OLD

  • Xuất  xứ : Island
  • Dung  tíchh: 70cl 
  • Nồng  độ: 45.8%
  • Scotch Whisky: Single Malt Whisky
  • Talisker

Talisker 18 Years Old đến từ Isle of Skye, trải qua 18 năm trưởng thành trong các thùng đựng rượu Bourbon và rượu Sherry cũ. Talisker 18 có hương vị mạch nha ngọt ngào pha lẫn chút khói, có lẽ đó là món quà được biệt nhất dành tặng cho các tín đồ của Talisker. Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục, thì thước phim hương vị tuyệt vời này cũng đã giành được danh hiệu The Best Whisky in the World at the 2007 World Whiskies Awards. Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất và không thể bàn cãi về chất lượng của những chai Talisker 18 tuyệt vời này.

Đánh giá Talisker 18 năm tuổi

Talisker 18 Years Old Tasting Notes

Hương: Mạnh và nồng. Không khí biển cả tràn ngập với rong biển và nước muôi, đúng như những gì nhà máy chưng cất đã tuyên bố “Made by the sea”. Lớp hương nói trên được bổ sung thêm một chút hương cam và trở thành điểm nhấn thú vị.

Vị: Dày, mạnh mẽ tạo cho chúng ta cảm giác những mỏm đá hùng vĩ trên đảo Skye, nơi từng cơn sóng lớn táp vào. Caramel, một chút hương hoa thạch nam ở giữa và lớp nền chắc chắn của than bùn – là than bùn, không phải khói. Thậm chí bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hương đất và khoáng chất nhưng lại đi kèm một chút ngậy của kem. Tương phản, phức tạp, rất tuyệt vời.

Hậu vị: Kéo dài, ấm áp với vị cam quýt làm chủ đạo cùng một số hương vị giống như lửa trại trên bãi biển. Tiếp đó là hàng loạt những hương vị mỏng nhẹ của rêu, chanh, tiêu trắng và cả vỏ cam.

Thêm nước: Một vài giọt nước sẽ giúp mở ra một số hương hoa ấm áp hơn nhưng sẽ mất đi sự cân bằng và che khuất những hương vị biển cả như rong biển hay muối.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường