TALISKER .

Talisker 18YO 700ml

3,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-TAL0618
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Talisker Ghi chú đóng chai 18 tuổi
Từ Isle of Skye là loại malt đơn Talisker này, đã trải qua 18 năm trong các thùng mà trước đây chứa rượu bourbon và sherry. Một loại mạch nha ngọt ngào và khói, phải có cho bất kỳ người hâm mộ Talisker. Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục, thì bộ phim tuyệt vời này cũng đã giành được danh hiệu Rượu Whisky ngon nhất Thế giới tại Lễ trao giải Rượu Whisky Thế giới năm 2007.

Talisker 18YO Được sản xuất tại nhà máy chưng cất lâu đời nhất trên Isle of Skye, Talisker Single Malt Scotch Whisky được tạo ra từ vùng biển từ năm 1830, với mùi và vị của nó ngay lập tức kết nối bạn với ngôi nhà hàng hải gồ ghề của nó. Mỗi ngụm là một hương vị của Isle of Skye, một trong những cảnh quan xa xôi, lộng gió nhưng tuyệt đẹp ở Scotland. Với sự ngọt ngào và ấm áp tuyệt vời, quyện vào nhau chỉ trong một sợi khói, Talisker 18 Year Old là một loại rượu whisky từng đoạt nhiều giải thưởng về sự phong phú, mềm mại nhưng vẫn quyết đoán. Được mệnh danh là ‘Rượu whisky mạch nha đơn tốt nhất thế giới 2007 ′ tại Lễ trao giải rượu whisky thế giới, Talisker 18 Year Old là một kiệt tác mạch nha đơn. Talisker 18 Year Old là một món quà hoàn hảo cho những người sành điệu muốn khám phá những tầng hương vị mới giữa các loại rượu whisky mạch nha đảo khói.


GHI CHÚ QUA:
MÀU SẮC - Hổ phách.
HƯƠNG - Mận Victoria phong phú và có vị trái cây, rau xanh, có lẽ là vỏ cam khô với một ít bánh nướng bơ hoặc kẹo bơ cứng rum và một làn khói phía sau.
VỊ - Ngọt ngào ở phía trước, sau đó quyết đoán hơn, với một làn khói. Hiệu ứng tổng thể là ấm lên. Sự phát triển là hướng tới khói, nhựa than đá và kẹo bơ cứng.
KẾT THÚC - Chiều dài trung bình và ớt ‘bắt’ vào phần kết thúc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường