TALISKER .

TALISKER 25 70CL - CLASSIC MALT

22,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-TALI2519
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 45,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SKU: 5000281030043

TALISKER 25 70CL - CLASSIC MALT

Độ cồn: 45,8%
Rượu whisky mạch nha Skye-Scotland
Hương vị: Vị muối biển, vị khói biển đậm đà kèm theo ớt đỏ, tiêu thơm
Số lượng có hạn

Nằm trên bờ Skye - hòn đảo hoang sơ lớn nhất Hebrides, Talisker là nhà máy chưng cất rượu danh tiếng, nơi sản sinh ra những loại rượu whisky thương hiệu nổi tiếng với hương vị đặc trưng của muối biển và khói cay nồng. . Được mệnh danh là "người con sinh ra từ biển", Người Đàm Phán 25 tuổi là món quà dành cho một tâm hồn thích phiêu lưu.

Những chiến thắng vẻ vang cần được đền đáp một cách hậu hĩnh, Talisker là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà thám hiểm tài ba. Mùi khói biển đậm đà quyện với trái cây tươi như mâm xôi, chuối, lê, vị cay nhẹ của ớt đỏ kết nối với hương thạch nam càng tăng thêm vị caramel mặn và sô cô la đen. Nhà thám hiểm sẽ thấy cuộc phiêu lưu kết thúc với một chút cay đắng cuối cùng trong làn khói nhẹ bốc lên sống mũi. Bạn muốn bắt đầu một cuộc thám hiểm? Hãy bắt đầu với một ngụm Talisker.

Việc phát hành năm 2020 của loại rượu whisky 25 năm tuổi xuất sắc của Talisker tiếp tục nổi tiếng về sự tuyệt vời. Cân bằng một cách cẩn thận giữa đặc tính bên bờ biển, muối và tiêu của nhà máy chưng cất với hương gỗ sồi thanh lịch và hương trái cây tinh tế, đó là một lớp hương liệu lão hóa với không khí cổ xưa thú vị.
Talisker 25yo, phiên bản siêu cao cấp Talisker từ Diageo đã được xuất sắc đồng đều, đóng với số lượng giới hạn hàng năm. Phiên bản đóng chai 2020 có tổng số lượng 14.058 chai, 

TASTING NOTES

Mũi: Làm khô mũi. Rong và những quả cam già, có khói đằng xa và chút phấn. Đáng ngạc nhiên là trái cây và ngon ngọt, mặc dù với bản sắc Talisker rõ ràng. Với nước gần như xà phòng, vị ngọt như sáp. Khói vẫn còn, nhưng bây giờ thơm hơn.
Vòm miệng: Ngọt ngào và nhu mì để bắt đầu, với một số axit béo và mặn hương biển. Phát triển hương vị phi thường. Trở nên khô, đá, khoáng, bụi, nóng. Tiêu trắng. Ớt.
Kết thúc: Kết thúc làm khô từ trung bình đến dài, hơi đắng, có tác dụng làm ấm. Thực vật.

Nhà Talisker còn có Talisker 10, Talisker 18Talisker 25 năm, Talisker 30 năm và một số chai đặc biệt khác như Vingtage 1990, 1991, 1992, 1993, 1994, 57o North…
 

TALISKER SINGLE MALT WHISKEY
Anh em Hugh và Keneth MacAskill Talisker Distillery được thành lập tại Carbost trên Isle of Skye ngoài khơi bờ biển phía tây Scotland vào năm 1830 với việc xây dựng bắt đầu vào năm sau. Ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu của chính nó từ hồ Loch Harport một ngày nhưng chống lại các buổi dạ tiệc Bắc Đại Tây Dương vào ngày tiếp theo. Talisker là một nhà máy chưng cất rượu whisky mạch nha của Quần đảo được trang bị năm tĩnh vật và vẫn giữ lại năm bồn hình tròn bằng gỗ truyền thống của nó. Có một loạt các sản phẩm đóng chai chính thức tuyệt vời, bao gồm Talisker 10 Year Old và Distillers Edition được bổ sung bởi các chai đóng chai độc lập trong dãy Secret Stills và Old Malt Cask.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường