TALISKER .

TALISKER 40YO BODEGA

168,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-TAL0640
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 50%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TALISKER 40YO BODEGA - SỰ GẶP GỠ CỦA HAI DI SẢN

Nằm trong bộ sưu tập Talisker Bodega Series, Talisker 40 Y.O được phối trộn từ những dòng whisky hảo hạng trưởng thành ít nhất trong 40 năm và hoàn thiện trong 5 thùng ủ được tuyển chọn tỉ mỉ bởi những chuyên gia hàng đầu. Whisky mở đầu với mùi hương của trái cây chín, lê ngâm đường, tiếp theo là hương gỗ đàn hương và muối biển trên nền khói nhẹ. Phiên bản được sản xuất giới hạn với số lượng 2.000 chai.

Được chưng cất vào năm 1978, Talisker 40 Year Old Bodega là một bản phát hành thực sự đặc biệt. Phiên bản giới hạn này (chỉ 2000 chai) có rất nhiều vị ngọt; sultanas và nho trắng bùng nổ hương vị cùng với hương khói và muối biển đặc trưng của Talisker.

Người Đàm Phán Tuổi 40 luôn là một tập hợp những câu nói khiến trái tim phải loạn nhịp. Bodega cung cấp mọi thứ cho bạn và hơn thế nữa - có sự cân bằng và cường độ tuyệt vời xuyên suốt.

Loại rượu whisky đặc biệt này được ủ trong những thùng gỗ sồi của Mỹ, sau đó được hoàn thành trong những thùng rượu sherry amontillado 40 năm tuổi từ Delgado Zuleta - một trong những nhà sản xuất rượu sherry lâu đời nhất của Jerez.

Năm 1825, anh em Hugh và Kenneth MacAskill đến đảo Skye từ hòn đảo nhỏ Eigg. Họ cho thuê Talisker House, 5 năm sau đó được chuyển đổi và trở thành nhà máy chưng cất Talisker.

Nhà máy chưng cất Talisker nằm trên bờ hồ Loch Harport. Nằm giữa Quần đảo Scotland nội Hebridean, đảo Skye gồ ghề, lộng gió, là một nơi có nhiều cực đoan. Talisker nắm bắt tinh thần của hòn đảo quê hương một cách hoàn hảo.

Talisker 40yo này là một loại rượu whisky Scotch mạch nha tinh tế, ghi lại các mối quan hệ lâu đời với Delgado Zuleta và tay nghề thủ công chất lượng cao đã diễn ra trong suốt quá trình tạo ra biểu hiện hiếm có này, 'đại sứ thương hiệu toàn cầu của Talisker Donald Colville cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng ra mắt sản phẩm này là sản phẩm đầu tiên của loạt Talisker Bodega và chất lỏng là thứ mà chúng tôi vô cùng tự hào."

Thể tích: 70 cl / Độ cồn: Cask strength 50%
Rượu Whisky mạch nha đơn vùng Skye - Scotland
Năm chưng cất: 1978
Bộ sưu tập: Bodega Series
Thùng ủ: Thùng gỗ sồi Châu Âu ủ qua với rượu sherry Amontillado
Hương vị: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương trái cây nồng nàn với vị khói biển đậm đà và vị tiêu thơm nồng đặc trưng của nhà Talisker
Chỉ có 2,000 chai trên toàn thế giới

Được ra mắt năm 2018 nằm trong bộ sưu tập Bodega Series nhằm vinh danh truyền thống  gắn kết giữa Talisker và các nhà làm rượu Sherry – Tây Ban Nha (đa phần trước đây single malt whisky thường được ủ trong các thùng gỗ sồi trước đây đã ủ rượu Sherry). Chai Takisker 40 năm, vintage 1978 là một trong những chai rượu lâu năm nhất của nhà Talisker và là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bậc thầy của hai nhà sản xuất rượu danh tiếng Talisker (nhà sản xuất whisky lâu đời nhất vùng Skye, thành lập năm 1830) vả nhà Delgado Zuleta (nhà sản xuất rượu sherry lâu đời nhất vùng Marco de Jerez). Nhà Talisker chọn lựa ra những thùng rượu whisky chưng cất từ những năm 1978 và bậc thầy phối trộn của nhà Delgado Zuleta chọn lựa ra 05 thùng gỗ sồi chứa loại sherry Amontilado 40 năm tuổi từng đoạt giải thưởng chuyển về Skye – Scoland, tại đây loại rượu whisky 40 năm tuổi của nhà Talisker tiếp tục được ủ thêm trong các thùng này. Mở đầu với mùi hương của trái cây chín, lê ngâm đường, tiếp theo là hương gỗ đàn hương và mùi muối biển trên nền khói nhẹ. Vị ngọt ngậy cân bằng nồng độ cồn cao, khởi đầu với vị ngọt của trái cây, nho khô rồi chuyển dần sang vị muối biển rồi kết thúc với vị cay của tiêu. Hương vị ngọt ngào của trái cây lấp đầy khoang miệng làm cân bằng và có phần lấn át hương vị cay, khói đặc trưng của nhà Talisker. Hậu vị kéo dài, ngậy với các loại hạt, ấp áp với hương khói quen thuộc của nhà Talisker

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường