TALISKER .

Talisker Storm 700ml

1,750,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SIK0622
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 45,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Talisker Storm được phát hành vào đầu năm 2013, ấm áp, khói than bùn, cay cay của hạt tiêu, những điểm đặc trưng nhất trong Talisker 10 mà chúng ta yêu thích cũng sẽ có trong Talisker Storm, nhưng sẽ đậm đà và mạnh mẽ hơn, khiến bạn muốn bùng nổ khi thưởng thức. Cái chai có mùi ẩm ướt của gió biển, của một cơn bão ở đảo Islay, mùi của mật ong, mạch nha, quả mọng chín đỏ, và cuối cùng là một ít khói và hạt tiêu êm dịu. Rượu có vị ngọt nhẹ nhàng, đậm đà, nhưng nhanh chóng chuyển thành cay và ngọt tinh khiết kết hợp với làn khói trôi sâu để ôm trọn vị cay đó. Hương vị tao nhã cân bằng giữa vị ngọt, khói và muối. Hậu vị ấm, mịn, đặc biệt là than bùn.

Hương thơm: Làm mới, phức hợp, hàng hải, ghi chú mạnh mẽ của khói và hạt tiêu. Một chút gợi ý về quả mọng khô.

Hương vị: Tròn, cân bằng với các nốt hương khói và ớt bổ sung.

Kết thúc: Khô, thơm, một chút than bùn và khói, một chút muối.


Sản phẩm này có chứa cồn và chỉ có thể được giao cho người lớn. Bằng chứng về tuổi sẽ được yêu cầu khi giao hàng. Hãy tận hưởng một cách có trách nhiệm.

Được sản xuất tại nhà máy chưng cất lâu đời nhất trên Isle of Skye, Talisker Single Malt Scotch Whisky được tạo ra từ vùng biển từ năm 1830, với mùi và vị của nó ngay lập tức kết nối bạn với ngôi nhà hàng hải gồ ghề của nó. Mỗi ngụm là một hương vị của Isle of Skye, một trong những cảnh quan xa xôi, gồ ghề nhưng tuyệt đẹp ở Scotland. Talisker Storm cung cấp cho người uống rượu Talisker vẻ uy nghiêm hàng hải, tất cả sức mạnh nguyên tố và sự tự tin không bị ràng buộc.

Được trưởng thành trong một tỷ lệ cao hơn các thùng gỗ sồi nướng được lựa chọn vì độ cay của chúng, mũi mạnh mẽ, tươi và phát triển phức tạp như một cơn bão tập hợp. Tiếp theo là độ chua ngọt trong khi quả mọng đỏ chín chuyển sang bốc khói, ngâm nước muối và một vụ nổ của hạt tiêu. Vòm miệng êm dịu và đậm đà, sau đó rất cay: vị ngọt thanh khiết bao phủ đầu lưỡi kết hợp với vị khói hấp dẫn để ôm trọn những nốt hương đó. Để kết thúc, một kết thúc có độ dài trung bình với dư vị mượt mà kéo dài, trong đó có thể tìm thấy than hồng cháy nhẹ.

Thưởng thức hương vị ngọt ngào và mặn ngọt của Talisker Storm một cách gọn gàng, hoặc hòa chúng ra với một ít nước. Talisker Storm là một món quà hoàn hảo cho những người yêu thích Talisker và mạch nha đơn khói.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường