TEELING .

Teeling Blackpitts 700ml, 46%

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-TEEL005
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Teeling Blackpitts 700ml, 46%

Rượu whisky than bùn đầu tiên được sản xuất bởi nhà máy chưng cất maverick Ailen, Teeling.

Blackpitts được đặt tên theo khu vực được tìm thấy ở phía nam của nhà máy chưng cất. Bản thân Blackpitts được cho là đã lấy tên từ những cái hố được đào để chôn cất các nạn nhân của bệnh dịch hạch vào thế kỷ 14. Vào thời hoàng kim chưng cất rượu của Dublin, khu vực này là một trung tâm công nghiệp, nổi tiếng với nhiều nhà máy sản xuất mạch nha và xưởng thuộc da chất lượng cao, nơi sẽ tạo ra một khung cảnh khói mù mịt với nhiều cảnh đẹp và mùi vị.

Lịch sử này được ghi lại một cách hoàn hảo trong bộ phim đầy than bùn của Teeling. Bộ phim không chỉ là một mánh lới quảng cáo, Teeling đã suy nghĩ cẩn thận về cách thực hiện nó. Rượu whisky được chưng cất ba lần, mà họ tuyên bố là nhấn mạnh vị khói của rượu mạnh, trước khi được ủ trong sự kết hợp của các thùng Bourbon trước đây và các thùng Sauternes cũ, thùng sau mang lại một lớp hương trái cây thơm ngon cho rượu khói.

Blackpitts mang đến hương thơm nồng nàn của gỗ sồi cháy, khói than bùn, vani, nho xanh, sultan, đinh hương, dứa cháy, mật ong, sô cô la đen, sốt thịt nướng, mạch nha nướng, cà phê espresso, táo, lê và mận.

Teeling đã đóng chai loại rượu whisky này ở mức 46% ABV và không lọc lạnh, tạo ra một loại rượu đầy hương vị và cơ thể.

Được trình bày trong một biến thể nổi bật và táo bạo của thiết kế chai truyền thống của Teeling.

Đây là một loại mạch nha đơn của Ireland cổ điển, được chưng cất ba lần, được ủ nhẹ và ủ trong các thùng rượu Bourbon và Sauternes.

Vào năm 2015, Jack và Stephen Teeling đã thành lập Nhà máy chưng cất Teeling ở khu vực The Liberties của Dublin. Đây là nhà máy chưng cất mới đầu tiên được mở tại thành phố đó sau hơn một trăm năm. Cha của họ là John đã xây dựng Nhà máy chưng cất Cooley ở County Louth ba mươi năm trước, và ông cố của họ là Walter Teeling đã xây dựng một nhà máy chưng cất hai trăm năm trước đó. Vì vậy, nói rằng rượu Whiskey Ailen đã ăn sâu vào máu của họ là nói quá một chút. Và tất cả kinh nghiệm gia đình đó đã không trở nên lãng phí — các loại rượu Whisky của họ đều được đánh giá cao và thậm chí chỉ sau vài năm hoạt động, họ đã xuất khẩu dòng Rượu mạnh Ireland cao cấp đang mở rộng của mình tới 55 quốc gia.

Ở phía tây nam của Dublin hướng về Harold's Cross là một khu công nghiệp cũ, nơi ngày xưa họ đã xử lý than bùn. Khu vực này đầy những lỗ lớn có thể chứa đầy đồ đạc. Và đó là lý do nơi này có tên là "Blackpitts."

Teeling Blackpitts Peated Single Malt là loại mạch nha đơn cất đặc trưng của Teeling Ireland được chưng cất ba lần. Nhưng ở mẻ này mạch nha đã được sấy khói bằng than bùn như ngày xưa. Nhưng đây không phải là một bộ phim ca nhạc ăn khách của Islay. Hạt Ailen mềm và quá trình chưng cất ba lần làm dịu khói thành tinh chất Bar-BQ đầy hương vị. Và nó đã được ủ trong 2/3 thùng rượu Bourbon và 1/3 thùng rượu Sauternes, vì vậy nó cũng có đủ độ ngọt.


Sauternes Wine ra đời một cách tình cờ. Có một loại nấm bí ẩn - Botrytis cinerea, hay còn gọi là bệnh thối nhũn - thỉnh thoảng lây nhiễm một phần nho Sauvignon blanc trong vụ thu hoạch nho. Nó làm cho nho phát triển teo lại với nước ép đậm đặc, ngọt ngào, có hương vị, tạo ra một loại Rượu ngon được săn đón hiện nay.

Save

 

Ghi chú qua
Ngoại hình / Màu sắc
ốp gỗ gụ

Mũi / Mùi thơm / Mùi
Khi bạn ngửi thử, bạn sẽ thề rằng họ đã đóng chai Bar-B-Q ở sân sau và phục vụ bánh pudding kẹo bơ cứng và mứt cam ở bên cạnh.

Hương vị / Hương vị / Khẩu vị
Hồ sơ hương vị phong phú với sự kết hợp của gỗ nướng cùng với granola ấm, lê chín, trái cây nướng kỳ lạ và mật ong hoa cam.

Hoàn thành
Kết thúc kéo dài với một làn khói ngọt ngào kéo dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường