TEELING .

Teeling Irish Whiskey 30YO Limited 700ml

23,800,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-TEEL0030
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Teeling Irish Whiskey 30YO Limited 700ml

Công ty Teeling Whisky tự hào giới thiệu phiên bản đặc biệt này của một số loại mạch nha đơn Ireland lâu đời nhất trên thế giới. Trưởng thành ban đầu trong các thùng rượu Bourbon trước khi được trưởng thành thêm trong các thùng rượu vang Sauternes cũ, mang lại hương vị độc đáo rõ rệt. Giới hạn ở 4.000 chai mỗi đợt và được đóng chai ở mức 46% mà không cần lọc lạnh để hoàn thành một loại rượu whisky có đặc tính thực sự.

Loại Single Malt 30 năm tuổi này được chưng cất lần đầu tiên vào năm 1991 và trưởng thành trong các thùng rượu boourbon sau đó được phép kết hôn trong các thùng rượu Sauternes, để mang lại trải nghiệm hương vị Whisky Ireland thực sự độc đáo. Lọc không lạnh, trưởng thành trong thùng Sauternes và Bourbon.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Dựa trên thành công quốc tế lớn của Mạch nha đơn 24 năm tuổi, một trong những loại Mạch nha đơn tốt nhất thế giới tại Giải thưởng Whisky Thế giới 2019 và Mạch nha đơn 28 tuổi Teeling đã giành giải Mạch nha đơn Ailen ngon nhất thế giới tại Giải thưởng Whisky thế giới năm 2021 , chúng tôi tự hào giới thiệu loại mạch nha đơn cất Teeling 30 năm tuổi.

Ghi chú qua
Mũi: Sự kết hợp sang trọng của trái cây tươi, hạt rang và sô cô la
Hương vị: Mịn mượt với độ sâu thực sự của quả đào và quả mơ, gợi ý của trái cây họ cam quýt được đan xen với một chút khói nhẹ và hương gỗ thảo dược
Kết thúc: Hương trái cây kéo dài với sự pha trộn đặc biệt của gỗ sồi cay và muối biển hun khói

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường