TEELING .

Teeling Irish Whiskey BlackPitts Renaissance 18YO (vol 4) 700ML

3,900,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-TEEL0018
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Teeling Irish Whiskey BlackPitts Renaissance 18YO (vol 4) 700ML

Nhà máy chưng cất: Nhà máy chưng cất Teeling
Loại: Whisky mạch nha đơn Ireland
Khu vực: Dublin, Ireland
Nồng Độ: 46%
Thể tích: 700ml
Tuổi Rượu: 18 năm, Thùng: rượu vang Bourbon & Muscat

Mũi: Kẹo trái cây khô và nho ép với hương hoa.
Hương vị: Quả mơ, dứa và hạnh nhân nướng với gia vị đinh hương.
Kết thúc: Kết thúc khô ráo với sự trở lại của các loại gia vị mềm và gợi ý của anh đào ngọt ngào.


Trên mũi, kẹo trái cây khô và nho ép với hương hoa. Trong miệng, quả mơ, dứa và hạnh nhân nướng với gia vị đinh hương. Kết thúc khô ráo với sự trở lại của các loại gia vị mềm và gợi ý của kẹo anh đào.

Để chào mừng sự tái sinh và bắt đầu một chương mới trong Kỷ nguyên Vàng mới của Irish Whiskey, Teeling Whiskey tự hào cho ra mắt Teeling Renaissance, một loạt sản phẩm Single Malt đóng chai giới hạn, nhằm tôn vinh loại Teeling Whiskey hảo hạng nhất.

Lần đóng chai thứ tư của The Renaissance Series bao gồm Single Malt 18 tuổi ban đầu được ủ trong các thùng rượu bourbon cũ trong hơn 16 năm trước khi được hoàn thiện trong các thùng rượu vang cao cấp Pineau des Charentes đỏ chất lượng cao, truyền đạt nho ép và kẹo hương vị trái cây sấy khô của quả mơ và dứa. Giới hạn chỉ 9.000 chai, Single Malt thu được sau đó được đóng chai ở mức 46% mà không cần lọc lạnh.

Nhà chưng cất rượu Ireland Teeling Whiskey đã công bố phiên bản thứ tư trong loạt rượu mạch nha đơn thời Phục hưng của mình. Rennaissance Series 4, giống như các loại rượu whisky khác trong sê-ri Renaissance, đã được ủ 18 năm.

Series 4 được ủ khoảng 16 năm trong thùng rượu bourbon trước khi được hoàn thiện trong thùng rượu vang đỏ Pineau des Charentes, mà Teeling cho biết mang đến cho rượu whisky “hương vị nho ép và kẹo trái cây sấy khô đặc trưng của quả mơ và dứa.”

Chín nghìn chai đã được cung cấp từ đợt này. Nó có sẵn tại nhà máy chưng cất Teeling và tại các nhà bán lẻ chọn lọc của Ireland và các nhà bán lẻ trực tuyến như The Celtics Whiskey Shop và Irishmalts.com. Trong những tháng tới, rượu whisky cũng sẽ được cung cấp cho một số nhà bán lẻ ở Bỉ, Anh, Hà Lan, Pháp, Ý, Nga và một số thị trường châu Á chọn lọc.

TEELING Whisky RA MẮT SẢN PHẨM ĐÓNG CHAI THỨ TƯ TRONG DÒNG Mạch nha Đơn RENAISSANCE ĐẠT GIẢI THƯỞNG
Teeling Whisky tự hào ra mắt lần đóng chai thứ tư của “The Renaissance”, một loạt phiên bản giới hạn các loại Single Malts độc đáo của Ireland đã giành giải thưởng. Sê-ri, ra mắt vào năm 2019, được tạo ra để kỷ niệm thời kỳ Phục hưng toàn cầu thực sự của rượu whisky Teeling, Dublin và Ailen khi nó tiếp tục là loại rượu mạnh cao cấp phát triển nhanh nhất trên thế giới, được hỗ trợ bởi sự sôi nổi của nhiều người mới tham gia vào danh mục này. Lần đóng chai thứ tư của Sê-ri Phục hưng tiếp nối từ ba phiên bản đầu tiên đoạt giải thưởng đã được vinh danh với các giải thưởng như vàng tại cả Cuộc thi Rượu và Rượu mạnh Quốc tế 2020 và Bậc thầy Whisky Ailen năm 2020, cũng như vinh dự gần đây là “Whisky Ailen Single Malt Master” tại 2021 Irish Whiskey Masters.

Phục hưng là một phần quan trọng trong loạt các loại rượu whisky Ailen từng đoạt giải thưởng của Teeling Whiskey, đã thu về hơn 350 giải thưởng quốc tế trong tám năm qua, bao gồm danh hiệu “Rượu mạch nha đơn tốt nhất thế giới” tại Giải thưởng Whisky Thế giới năm 2019 và bốn “Rượu mạch nha ngon nhất thế giới”. Irish Whiskey” được vinh danh tại Giải thưởng Whiskey Thế giới năm 2021. Lần đóng chai thứ tư của The Renaissance Series bao gồm Single Malt 18 tuổi ban đầu được ủ trong các thùng rượu bourbon cũ trong hơn 16 năm trước khi được hoàn thiện trong các thùng rượu vang cao cấp Pineau des Charentes đỏ chất lượng cao, truyền đạt nho ép và kẹo hương vị trái cây sấy khô của quả mơ và dứa. Được giới hạn chỉ 9.000 chai, Single Malt thu được sau đó được đóng chai ở mức 46% mà không cần lọc lạnh, một đặc điểm của tất cả các loại Whisky Teeling.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường