TEELING .

TEELING SINGLE GRAIN 700mll, 46%

950,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-TEEL003
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TEELING SINGLE GRAIN 700mll, 46%

Rượu whisky ngũ cốc Ailen từ Teeling! Hiện tại chỉ có một vài loại rượu whisky ngũ cốc ưu tú của Ireland, nhưng Teeling đã đi trước và làm cho loại rượu này trở nên độc đáo bằng cách ủ nó trong các thùng rượu Cabernet Sauvignon của California. Thơm ngon ngọt ngào với nhiều gia vị và trái cây ẩn chứa trong Teeling Single Grain.

Rượu Single Grain có nhiều nhà chưng cất ưu tú tại Ireland (Ailen), nhưng Teeling Single Grain whiskey, nhà Teeling đã đi trước và biến chúng trở nên độc đáo bằng cách ủ chúng trong thùng rượu vang Cabernet Sauvignon của California. Rượu cho hương vị ngọt ngào thơm ngon với nhiều gia vị và trái cây ẩn trong Hạt đơn Teeling.

Ghi chú nếm thử của The Chaps Master of Malt

Mũi: Thịt nướng và ngọt ngào với tannin đắng, kẹo bơ cứng ngọt ngào, fudge, lá xanh, sô cô la đen hỗn hợp thảo mộc khô, mứt cam và hồi.


Hương vị: Thịt táo và nho đỏ tẩm mật ong, ngọt ngào và có chút hương hoa với vani thơm và gia vị, sữa cô đặc và đường nâu.

Vòm miệng: Có vị ngọt trên vòm miệng, nhưng nó nhẹ và có vị bơ với quả nam việt quất khô đang phát triển. Kẹo bơ cứng, gia vị (quế và nhục đậu khấu), trái cây trong vườn, vỏ nho, gỗ sồi đánh bóng và bánh nướng bơ.

Kết thúc: Bây giờ chuyển sang bánh tart xi-rô vàng và sữa trứng ngọt với ngũ cốc cay. Vỏ nho và rượu vang đỏ có vị tannic, với bơ gia vị và bánh mì ngắn.

Nhìn chung: Đây là một loại rượu whisky ngũ cốc hoàn toàn thú vị, ngọt ngào và khá nhẹ nhưng đầy đủ hương vị.

Một phong cách hoàn toàn độc đáo trong Irish Whiskey, vượt qua ranh giới của quy ước, tại giao điểm của cái cũ gặp cái mới. Teeling Single Grain Irish Whiskey được chế tác bằng cách sử dụng hỗn hợp nghiền độc đáo bao gồm 95% ngô và 5% lúa mạch mạch nha đã được chưng cất ba lần và trưởng thành độc quyền trong các thùng rượu vang đỏ Ex-Cabernet Sauvignon bằng gỗ sồi Pháp từ California, tạo ra một loại Whisky Ireland thực sự độc đáo. Phong cách rất độc đáo này gần như hoàn toàn dựa trên ngô. Cơ sở 95% + ngô mang lại hương vị ngọt ngào rõ rệt. Quy trình chưng cất cột cung cấp hương vị nhẹ, mềm, trung tính cho từng lớp thông qua lựa chọn thùng độc đáo trong bước tiếp theo. Việc sử dụng hoàn toàn độc đáo các thùng rượu vang đỏ từ Thung lũng Napa, California, tạo ra ảnh hưởng của quả mọng đỏ, với một chút gia vị tannic.

Hương thơm mở ra với hương gia vị và trái cây hòa quyện với hương ngọt ngào, ngọt ngào bên dưới. Vòm miệng có cảm giác mềm mượt trong miệng, với một chút gia vị và hương quả mọng sâu giúp cân bằng các sắc thái ngọt ngào. Ảnh hưởng tannic của rượu vang đỏ tạo ra một kết thúc độc đáo, ngắn và khô, khuyến khích một ngụm khác.]//;

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường