TEELING .

TEELING SINGLE MALT WHISKEY NON CHILL 700ML, 46%

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-TEEL001
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Được bình chọn là 'Mạch nha đơn Ailen ngon nhất' tại Giải thưởng Whisky Thế giới năm 2017, Teeling Single Malt là bản giao hưởng của hương vị được rút ra từ năm loại thùng rượu khác nhau được sử dụng trong quá trình sản xuất.

Độ cồn: 46.0% vol.
Dung tích: 700ml

MÔ TẢ 
Bản phát hành Teeling Single Malt là một hỗn hợp rượu whisky chưng cất ba lần được ủ trong một loạt các thùng rượu cũ khác nhau. Năm loại rượu được sử dụng là sherry, Madeira, port, white Burgundy và Cabernet Sauvignon. Điều này dẫn đến một loại rượu whisky với nhiều lớp hương vị khác nhau với mỗi loại thùng rượu cũ mang lại một cái gì đó độc đáo cho bàn ăn. May mắn thay, đội ngũ tại Teeling đặc biệt tài năng trong những gì họ làm, dẫn đến một loại mạch nha đơn phức tạp nhưng cân bằng tốt.

GHI CHÚ QUA
Ngoại hình: Mật ong nhạt.
Mũi: Vani, nho khô sô cô la với hương pho mát cứng, gỗ.
Hương vị: Kẹo bơ cứng, quả mơ khô và cam quýt.
Kết thúc: Gỗ sồi khô, quả sung, thuốc lá và gia vị nhẹ nhàng.
Nhìn chung: Mạch nha đơn phức tạp và sâu sắc với nhiều điều đang diễn ra.

Teeling Single Malt Irish Whiskey 750ml
Lần phát hành thứ ba trong dòng sản phẩm Teeling cao cấp, hoàn thiện đầy đủ các loại rượu whisky Ailen không ủ năm của chúng tôi, Được làm từ 100% lúa mạch mạch nha từ nhiều độ tuổi khác nhau, bao gồm cả rượu whisky Mạch nha được chưng cất vào năm 1991. Nhằm mục đích tạo ra loại Mạch nha đơn Ailen NA có hương vị thơm ngon nhất dựa trên các kỹ thuật trưởng thành/hoàn thiện sáng tạo trong khi vẫn giữ được độ mịn đặc trưng của Ailen. Bao gồm một thùng gồm 5 thùng rượu khác nhau (Sherry, Port, Madeira, White Burgundy và Cabernet Sauvignon) rượu whisky Malt Ailen thành phẩm. Giống như tất cả các loại rượu whisky Teeling, nó được đóng chai ở mức 46% mà không cần lọc lạnh để giữ lại tất cả các hương vị tự nhiên của rượu whisky. Hương thơm sống động với các nốt hương của dưa, quả sung, kẹo bơ cứng và chanh. Một hỗn hợp cân bằng của trái cây khô, cam quýt, vani, gia vị và đinh hương. Hậu vị kéo dài với vị ngọt hài hòa với tannin khô từ gỗ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường