TEELING .

TEELING SMALL BATCH Gift Box

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-TEEL012
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

TEELING SMALL BATCH 700ml, 46%

Rượu whisky Ailen hàng đầu của Teeling và nỗ lực của họ để tạo ra loại rượu whisky Ailen pha trộn thú vị nhất. Việc đóng chai theo lô nhỏ này bao gồm các thùng được tuyển chọn thủ công, được ủ thêm trong các thùng rượu rum cũ để tạo thêm đặc tính và hương vị êm dịu độc đáo cho rượu whisky Ireland. Đóng chai ở mức 46% mà không cần lọc lạnh sẽ hoàn thành một loại rượu whisky Ailen có đặc tính thực sự.

Mặc dù rất dễ tiếp cận nhưng ảnh hưởng của thùng rượu rum và tỷ lệ cồn cao hơn đã tạo ra một cuộc hôn nhân mượt mà, ngọt ngào, hơi gỗ độc đáo lấp lánh trên lưỡi.

Đóng chai

Biểu hiện hàng đầu từ Teeling của Dublin, rượu whisky Ireland Small Batch được làm bằng sự pha trộn của rượu whisky mạch nha và ngũ cốc, ban đầu được ủ trong các thùng Bourbon cũ. Sau đó, những người Teeling đã chuyển rượu whisky sang những chiếc thùng trước đây đã đựng rượu rum Trung Mỹ! Trong những thùng này, rượu whisky được nghỉ thêm tới 12 tháng, trước khi được đóng chai ở 46% ABV mà không cần bất kỳ quá trình lọc lạnh nào. Hương vị đầy đủ tuyệt vời, với nhiều trái cây tươi, vani kem và các ghi chú gia vị sống động để thưởng thức!

Rượu whisky hàng đầu của Teeling, một hỗn hợp mẻ nhỏ. Nó có tỷ lệ mạch nha cao hơn hầu hết người Ireland. Sau khi được pha trộn, rượu whisky được ủ trong các thùng rượu rum, nơi cung cấp đường nâu và trái cây sấy khô cho loại rượu whisky có hương gỗ, cay nồng đáng yêu này. ABV cao hơn bình thường làm tăng thêm cảm giác ngon miệng như kem.

Ghi chú nếm thử của The Chaps tại Master of Malt
Mũi: Cắt cỏ và hoa cam. Hạt tiêu, gợi ý của vani, bánh táo và quả mâm xôi. Hương trái cây chín mọng. Đường bông, mơ khô và vài quả táo, lê thơm nức mũi.

Vòm miệng: Hương vị đậm đà, đậm đà với thạch cánh hoa hồng và sữa đông chanh. Vani kem, gợi ý của các loại thảo mộc khô và quế. Ngọt ngào và trái cây trên vòm miệng với một hương vị tốt trong miệng. Hương vị của quả mơ tươi, lê và táo hòa quyện với gỗ sồi vani cay.

Kết thúc: Hương hoa, thảo mộc. Caramel trên đuôi.

Màu  sắc: Nó có màu vàng nhạt.

Nhìn chung: Một sự pha trộn thơm ngon của kem, cay và phong phú của Ailen.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường