WHISKY NHẬT .

The Matsui Single Malt Whisky Mizunara Cask

3,200,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MATS008
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Matsui Single Malt Whisky Mizunara Cask

Loại rượu whisky mạch nha hảo hạng này đến từ một trong những nhà sản xuất rượu whisky mới nhất và sắp ra mắt của Nhật Bản - Matsui. Chủ sở hữu của nhà máy chưng cất Kurayoshi đã bùng nổ vào năm 2019 với một số loại rượu whisky hấp dẫn, nhưng chính sự thể hiện không tuổi của Matsui Mizunara Cask này đã tạo nên làn sóng và được người hâm mộ cũng như các nhà phê bình ca ngợi.

Loại rượu whisky hảo hạng này đã giành được giải thưởng Double Gold tại Cuộc thi rượu mạnh thế giới San Francisco 2019 và giờ đây nó đã được trao giải “Mạch nha đơn tốt nhất của Nhật Bản” trong Jim Murray’s Whisky Bible 2020, và điều đó thực sự không có gì ngạc nhiên.

Vani ngọt ngào, các loại gia vị nhẹ nhàng và nước cốt dừa béo ngậy, êm dịu trên mũi, trong khi vòm miệng theo sau với cảm giác ngon miệng mượt mà, quế, gỗ sồi đậm đà, gia vị gừng, ớt và kẹo bơ cứng để cân bằng lại. Kết thúc ngọt ngào hơn và kéo dài cho đến ngụm tiếp theo của bạn, với gỗ sồi hoa và caramel đọng lại một thời gian.

Hàng loạt giải thưởng gần đây được nhận bởi sự thể hiện tinh tế có khả năng thúc đẩy Matsui nổi tiếng hơn nữa. Với ý nghĩ đó, bạn nên hành động nhanh chóng nếu bạn muốn bắt tay vào làm vì số lượng dự trữ rất hạn chế.

Một loại rượu whisky mạch nha đơn được chưng cất trong môi trường phong phú, tự nhiên của Tottori và ủ trong thùng Mizunara (gỗ sồi Nhật Bản). Kiệt tác này, được chế tác cẩn thận bằng cả trái tim và niềm đam mê, được chứng minh bằng nguồn nước suối tự nhiên chất lượng cao từ Mt. Daisen. Không có màu nhân tạo được thêm vào.

Hương vị chính thức: Kết hợp với hương vị đắng của rượu whisky không pha trộn, một hương thơm lâu năm ngọt ngào thoang thoảng làm nức mũi với dư vị mượt mà nhưng đậm đà, kéo dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường