Rượu Vang Ý .

Velenosi Ninfa Marche IGT Rosso + Hộp đơn

1,530,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-NIN1530
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 14,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Vang Velenosi Ninfa Marche IGT Rosso 

Xuất Xứ: Ý
Thương hiệu: Velenosi
Vùng sản xuất: Marche
Loại Vang: Rượu vang đỏ
Giống Nho: Montepulciano, Cabernet Sauvignon, Sangiovese, Merlot, Syrah
Nồng Độ: 14.5%
Dung Tích: 750 ml
Màu Sắc: Màu đỏ tím
Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi uống ở nhiệt độ từ 16 – 18 độ C.
Quy Cách: thùng 6 chai.

Nếu bạn là một tín đồ sành vang đỏ thì chắc hẳn không thể không biết đến nhà Velenosi của đất nước Ý xinh đẹp. “Quý cô” Ninfa của Velenosi là sự pha trộn cực kỳ nữ tính và thanh lịch của nho đỏ với tính cách mạnh mẽ và dứt khoát. Bạn sẽ rất thích chai vang này nếu nhìn kỹ thiết kế trên chai rượu, cho thấy một người phụ nữ được phủ một lớp sơn màu đỏ, nhẹ nhàng, tinh tế và có cá tính mạnh mẽ, tượng trưng cho những người phụ nữ trong gia đình Velenosi.

Mô tả hương vị rượu vang

Rượu có màu đỏ sâu, lấp lánh ánh tím. Hương thơm mạnh mẽ, phức hợp của các loại trái cây đen như anh đào, việt quất, cà phê xen lẫn hương thảo mộc. Sự pha trộn giữa 5 giống nho tạo nên hương vị tinh tế, cấu trúc mềm mượt cùng dư vị dẻo dai.

Rượu có màu đỏ ruby ​​đậm kèm ánh tím. Hương thơm sâu lắng và kéo dài của quả cây anh túc, quả mâm xôi, anh đào, một chút cam thảo và than chì, tiêu đen, thuốc lá ngọt. Hương thơm hoàn chỉnh với cảm giác balsamic. Hương vị rất tốt, ấm áp, gây ấn tượng mạnh, với vị tannin cực kỳ thanh lịch và mềm mại. Hương vị trái cây đen phức tạp và kết thúc ngọt ngào như khói.

Hướng dẫn sử dụng chai vang Ý Velenosi Ninfa Marche IGT Rosso
Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn khi thưởng thức chai rượu vang Velenosi Ninfa Marche IGT Rosso:
Nhiệt độ phục vụ lý tưởng cho Velenosi Ninfa Marche IGT Rosso là khoảng 16-18°C. Chính vì vậy, nên gạn ít nhất một giờ trước khi sử dụng và làm mát vang nhé.
Vang sẽ ngon hơn khi có sự kết hợp hoàn hảo với các món như thịt đỏ, thịt nướng, pizza và mì ống, kèm thêm pho mát trưởng thành…

Đặc điểm vườn nho của nhà Velenosi – Nơi tạo ra những dòng vang hoàn hảo nhất
Các vườn nho của nhà Velenosi nằm ở các thành phố Offida và Castel di Lama ở độ cao khoảng 200-250 mét so với mực nước biển. Vườn nho được tìm thấy trên một lớp đất sét, có xu hướng hóa đá vôi, những cây nho mà họ tìm thấy trong khu vực này là Montepulciano, Cabernet Sauvignon, Merlot và Syrah.

Cả quá trình lên men rượu và ngâm rượu đều được diễn ra trong thùng thép. Loại thứ hai được phân biệt cho từng giống trong khoảng thời gian từ 15 – 30 ngày. Sau đó, quá trình tinh chế diễn ra trong các thùng gỗ lớn 300 lít mới trong 18-24 tháng và sau đó rượu được để yên trong chai trong 3 tháng.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường