Rượu Thụy Điển .

Vodka Absolut Extrakt

600,000 đ
Mã sản phẩm: 01VK-ASL0376
Xuất xứ: Thụy Điển
Nộng độ (% vol): 35%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Vodka Absolut Extrakt

Kỷ niệm di sản Thụy Điển của Absolut, Absolut ra mắt Absolut Extrakt. Absolut Extrakt là một thức uống tinh thần đậm đà, nhưng thơm ngon kết hợp rượu vodka với hương vị ấm áp của bạch đậu khấu và các thành phần bí mật khác.

Ngoài hương vị độc đáo, Absolut Extrakt cung cấp chất lượng cao và không bị cho là quá ngọt hoặc có hậu vị gắt. Độ cồn theo mức thể tích là 35% thể tích. và Absolut Extrakt được thưởng thức tốt nhất dưới dạng một cảnh quay ướp lạnh. Thiết kế chai là một sự tôn vinh hiện đại đối với chai Absolut mang tính biểu tượng toàn cầu, từng được lấy cảm hứng từ một chai thuốc cũ.

Khoảnh khắc chụp ảnh đối với nhiều người tiêu dùng là một nghi thức và trải nghiệm mà họ muốn chia sẻ với bạn bè của mình. Họ đang tìm kiếm một sản phẩm có thể được tiêu thụ như một shot và đồng thời không bị cho là quá ngọt hoặc có hậu vị quá gắt. Absolut Extrakt sẽ cung cấp một lựa chọn quay ngon và chất lượng trong khi kể câu chuyện về nguồn gốc Thụy Điển của Absolut. Người Thụy Điển đã truyền rượu bằng các loại gia vị, thảo mộc và chiết xuất từ ​​thực vật trong hàng trăm năm. Gia vị được truyền vào tinh thần thường được uống như một cú đánh, hoặc một "cái búng" như người Thụy Điển gọi nó. Anna Malmhake, Giám đốc điều hành của The Absolut Company cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng ra mắt Absolut Extrakt, mang đến những bức ảnh chất lượng và ngon. Là một thương hiệu của Thụy Điển, việc giới thiệu cách giải thích hiện đại về snaps truyền thống của Thụy Điển đã được đưa ra khi tham gia vào danh mục chụp ảnh. Chúng tôi hy vọng Absolut Extrakt sẽ trở thành một phần của nhiều khoảnh khắc thú vị được chia sẻ ”.

Absolut Extrakt được làm thủ công cẩn thận tại Åhus, Thụy Điển, nơi từng giọt rượu Vodka Absolut được tạo ra. Absolut Extrakt sẽ có sẵn ở các quốc gia khác nhau. Để biết thông tin về giá cả và tình trạng sẵn có, vui lòng liên hệ với nhà bán lẻ tại địa phương của bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường