WHISKY NHẬT .

Whisky Pure malt Matsui Kurayoshi

2,550,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MATS001
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Whisky Pure malt Matsui Kurayoshi

Nó thể hiện hương vị mạch nha ngọt ngào, sảng khoái, độ chua cân bằng, đắng và ngọt với các nốt hương nho khô, quả hạch và vani, và hương gỗ được phân bổ hài hòa trong miệng.

* Lọc cho rượu whisky: "lọc lạnh" hoặc "lọc không lạnh", Matsui Whisky dường như đã chọn "lọc không lạnh" để tối đa hóa hương vị và hương vị được nuôi trồng trong quá trình lão hóa thùng, biết rằng có nguy cơ kết tủa và mây mù.

"Kurayoshi Pure Malt" được ủ trong thùng gỗ sồi trắng đã qua sử dụng rượu bourbon. Nó có một hương thơm mượt mà và tươi mát của lúa mạch mạch nha được bổ sung bởi các nốt hương ngọt ngào và marl được cung cấp bởi nho khô, mạch nha và vani. Kết thúc nhẹ nhàng là một gợi nhớ về nước suối Tottori tinh khiết được sử dụng trong quá trình chưng cất. ...

Đối với dòng sản phẩm rượu whisky Matsui của chúng tôi, để duy trì chất lượng với công nghệ ban đầu, các thợ thủ công không thực hiện lọc làm mát *, vì vậy có thể xảy ra các hạt. Đây không phải là một khiếm khuyết, điều này là tự nhiên. Các thành phần có nguồn gốc từ lúa mì và quá trình lên men và chủ yếu là vị umami và hương vị.

Không phải tất cả các loại rượu whisky của Nhật đều là của Nhật. Điều gì đó bạn sẽ bị sốc khi đọc cuốn sách được đề xuất Whisky Rising của Stefan Van Eycken. Bây giờ, nó không phải là vấn đề lớn nếu nhà sản xuất thông báo minh bạch về nó - như Togouchi đã làm (Togouchi là Scotch được pha trộn với ngũ cốc Canada và sau đó được trưởng thành ở Nhật Bản). Nhưng Kurayoshi này? Nếu bạn kiểm tra trang web của họ, bạn sẽ thề rằng họ là một nhà máy chưng cất rượu whisky đã sản xuất rượu whisky trong nhiều thập kỷ. Matsui Shuzo đã chưng cất rượu sakerượu shochu từ năm 1910. Nhưng không phải rượu whisky. Đó là nguồn gốc - những người trong cuộc nói ở Scotland - rằng Matsui Shuzo chưa hoàn thành trong kho của họ. Luật pháp Nhật Bản cho phép loại rượu này được dán nhãn whisky Nhật Bản. Kurayoshi có sẵn trong cổ gỗ của tôi, vì vậy hãy thử đi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường