Rượu Single malt khác .

Aulthmore 18YO Single Malt

2,450,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-AUL018Y
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Aulthmore 18YO Single Malt

Cùng có một “công thức” giống như Aultmore 12, chai single malt whisky Aultmore 18 năm tuổi này là một biến thể mới của sự cổ điển kết hợp với hương bạc hà tươi hiện đại cùng sự đầy đặn của hạnh nhân ngọt ngào, một kết thúc cá tính với chocolate đen. Mịn màng và tròn đầy – thực sự bạn sẽ bất ngờ với những tầng hương của táo, lê và chuối, kèm thêm chút gia vị trong một kết dư vị đáng nhớ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Aultmore 18 năm tuổi chính là sản phẩm đột phá nhất trong những năm gần đây của John Dewars & Sons.

Là dòng rượu Single Malt được làm ra bởi nhà chưng cất Aultmore ở vùng Speyside, một cái tên nghe khá lạ và mới mẻ đối với những người yêu rượu Whisky tại Việt Nam. Rượu được ra mắt vào năm 2015 và được phối trộn hai loại thùng ủ là Bourbon và Sherry tạo nên mùi vị của vani, quýt, trái cây, bánh quy với kết thúc tròn trịa.Những người sành sỏi về Whisky đánh giá đây là một chai nhậu ngon trong tầm giá mà nó mang tới, một sự trải nghiệm của vùng Speyside với rất nhiều nhà làm rượu nổi tiếng sự êm mượt và cân bằng là đủ cho một buổi tiệc nhậu với bạn bè hay đối tác.
 

Một loại malt đơn 18 năm tuổi từ Aultmore mang đến hương thơm của ngũ cốc, salad trái cây, vani, đào và bưởi, bổ sung bởi hương thơm của bánh quy, hoa cam, nho trắng và các loại thảo mộc trong vườn khắp vòm miệng.

thực sự dày và nhiều dầu. Yêu thích cảm giác miệng. Hiếm khi có độ nhớt như vậy ở mức 46%. Hương vị ấn tượng cũng rất thông minh: Một trận tuyết lở của các loại thảo mộc và mật ong (tôi đang sử dụng số nhiều vì một lý do ở đây; nó thực sự cảm thấy "nhiều lớp" hơn là nông) với sự cân bằng hoàn hảo giữa các nốt ngọt và chua (độ chua ít nổi bật hơn hơn trên mũi). Hương thơm chín của rượu bourbon giòn hòa quyện với hương sherry vừa đủ để mang lại cảm giác béo ngậy như kem. Thậm chí có một số sô cô la bất ngờ được tìm thấy.
Xuất sắc đến bất ngờ.

Kết Thúc: hương cà phê, làm se nhẹ và các loại thảo mộc chua cay với một funk thực vật xa xôi. Những thứ sang trọng.

Aultmore là thương hiệu không làm quảng cáo rầm rộ như những hãng rượu khác và chỉ được biết đến ở Việt Nam vào khoảng 1 năm trở lại. Rượu với thiết kế chai cầu kỳ đẹp huyền ảo với tông nền trắng đen làm chủ đạo, phía dưới là hình ảnh nhà máy chưng cất xuất hiện trong làn sương sớm ở vùng Speyside. Chai thiết kế dạng ống tròn to bầu bĩnh, kiểu thiết kế này bạn sẽ hay gặp ở những dòng như Laphroaig, Glengoyne...

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường