Rượu Gin .

Bols Genever Gin

1,300,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BOL2448
Xuất xứ: Hà Lan
Nộng độ (% vol): 42
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Với sự trỗi dậy trong phong trào cocktail, nhiều người uống muốn tìm kiếm một trải nghiệm chiết trung hơn đang chuyển hướng sang các công thức và nguyên liệu truyền thống hơn.

   Bols Genever là một tinh thần như vậy.

   Trong khi rượu gin của Anh hiện nay trở nên phổ biến nhất, thì vào thế kỷ 19, phiên bản Hà Lan mạch nha này là một loại rượu bán chạy nhất. Nhiều loại cocktail hiện được pha bằng gin ban đầu được pha bằng genever. Những loại cocktail đầu tiên này thường được pha bằng genever, vì hương vị mạnh mẽ, thơm ngon và chất lượng pha chế cân bằng.

   Bols Genever được giới thiệu trở lại Hoa Kỳ vào năm 2008. Một sự khởi động lại của một tinh thần cũ, Genever là tiền thân của English gins, cũng như là nguồn gốc của cụm từ ‘Dutch Courage’. Đây là một thức uống hoàn toàn chính thống và độc đáo mà bất kỳ ai quan tâm đến gin đều nên thử.

 

   Được sản xuất theo công thức nguyên bản của Lucas Bols năm 1820, hương vị mạch nha mượt mà, tinh tế đến từ việc sử dụng hơn 50% rượu mạch nha, được làm từ lúa mạch đen, ngô và lúa mì lên men lâu năm và chưng cất ba lần trong nồi đồng. Loại rượu mạch nha này, là trái tim của một nhà sáng tạo tốt, sau đó được ngâm với các loại thực vật được lựa chọn cẩn thận và mang đến độ cồn 42%. Tỷ lệ phần trăm này đã được lựa chọn cẩn thận bởi nhà chưng cất bậc thầy của họ để có sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm và cảm giác miệng. Sự chú ý đến từng chi tiết trong quá trình chưng cất genver có thể so sánh với một Scotch mạch nha đơn hảo hạng.

   Genever chỉ có thể được sản xuất ở Hà Lan và một số khu vực lân cận, vì đây là một loại rượu được bảo vệ, có nghĩa là nó có tên gọi hợp pháp, đặt nó ngang hàng với rượu sâm banh, rượu cognac và rượu whisky mạch nha Scotland.

   Bols Genever được phục vụ tốt nhất khi ướp lạnh, và có thể uống thẳng, trên đá hoặc với nước, như rượu whisky. Nó thực sự nổi bật như là món chính trong các loại cocktail gin-forward đơn giản.

   Tại cửa hàng chúng tôi, bạn có thể tìm thấy Bols Genever, và vô số loại rượu mạnh truyền thống khác, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn các mặt hàng chất lượng của khu vực dành cho những người thích pha trộn tại nhà thích phiêu lưu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường