Rượu Gin .

Bosford Rose Premium Gin

700,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BOF1991
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 37.5
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Sự ra mắt tinh vi, nhẹ nhàng, hương trái cây tỏa sáng trên xu hướng rượu đỏ.

   BOSFORD ™ Rose Premium Gin & Strawberry Liqueur, loại rượu chưng cất có hương vị tự nhiên màu hồng phấn và dâu tây và mâm xôi sẽ đến Hoa Kỳ sau khi ra mắt ở Nam Âu. Đây là loại rượu gin hồng đầu tiên ra mắt trên toàn quốc, đáp ứng mong muốn vạn vật màu hồng được dẫn dắt bởi thế hệ thiên niên kỷ.

Hương vị

   BOSFORD Rose không chứa gluten và được chưng cất với cùng các loại thực vật được sử dụng trong công thức BOSFORD London Dry Gin ban đầu, được tạo ra vào năm 1948 và phổ biến từ lâu trên khắp châu Âu: cây bách xù, rau mùi, bạch chỉ, chanh và vỏ cam. Sau đó, nó được pha trộn với hương vị dâu tây và mâm xôi và một chút đường tạo cho BOSFORD Rose một vị ngọt nhẹ để làm dịu đi vị đắng đôi khi nổi tiếng của rượu gin, khiến nó trở nên hấp dẫn đối với cả những người uống rượu gin trung thành và không uống gin.

   “BOSFORD Rose là một thương hiệu rượu mạnh tinh tế và nhẹ nhàng, tự hào với hương vị trái cây, cân bằng, được thiết kế để làm hài lòng khẩu vị của người tiêu dùng sành điệu ngày nay, những người thích khám phá những hương vị mới và thú vị,” Lisa Pfenning, Phó Chủ tịch Toàn cầu, Acceleration Brands cho biết Bacardi. “Sau khi ra mắt thành công tại Tây Ban Nha và Pháp, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu BOSFORD Rose đến thị trường cocktail Hoa Kỳ và tự tin rằng nó sẽ tạo nên một sự nổi bật đầy màu sắc tại bất kỳ lễ hội mùa hè nào và hơn thế nữa.”

Phổ biến

   Có nguồn gốc từ thế kỷ 19, gin hồng đã trỗi dậy vào năm 2013 và đã tạo nên một cuộc cách mạng trong bối cảnh cocktail ở châu Âu. Xu hướng không có dấu hiệu chậm lại, với tinh thần nhu cầu vượt qua ao để thu hút khán giả mới ở Mỹ. Theo Nielsen, 'berry' là hương vị gin lớn thứ hai tính theo đô la và tăng trưởng nhanh nhất trong top 5, 19%, trong khi Strawberry đã vươn lên vị trí thứ 2 về hương vị rượu mạnh phổ biến nhất vào năm 2017. 

   Được thiết kế để thưởng thức như một món đồ uống với nước chanh, một ly cocktail với MARTINI & ROSSI® Prosecco và trang trí bằng dâu tây, hoặc một sự biến tấu thú vị đối với một loại rượu gin và thuốc bổ cổ điển, BOSFORD Rose hướng tới mục tiêu trở thành đồ uống thích hợp cho thế hệ trẻ thành thị và nữ giới. những người đam mê.

Bao bì

   Chai BOSFORD Rose có biểu tượng chú sóc BOSFORD nổi tiếng. Được biết đến với niềm yêu thích trái cây tươi và nhanh tay chộp lấy dâu tây - chú sóc đại diện cho các thành phần tự nhiên tạo nên mỗi chai và nắm bắt được tinh hoa của tinh thần.

 

Cách thưởng thức

BOSFORD Rose Spritzer
· ½ phần BOSFORD Rose Premium Gin & Strawberry Liqueur
· ½ phần nước chanh
Rót lên trên với MARTINI & ROSSI® Prosecco
Khuấy nửa quả dâu tây và quả mâm xôi

BOSFORD Southside
· 2 phần BOSFORD Rose Premium Gin & Strawberry Liqueur
· 1 phần chanh
· ½ phần xi-rô đơn giản
· 5 lá bạc hà
Lắc tất cả các thành phần (trừ soda), lọc, phủ soda

BOSFORD Rose & Tonic
· 1 phần BOSFORD Rose Premium Gin & Strawberry Liqueur
· 4 phần nước bổ
Trang trí với dâu tây hoặc quả mâm xôi

BOSFORD Basil Collins
· 2 phần BOSFORD Rose Premium Gin & Strawberry Liqueur
· 1 phần hỗn hợp chua
· 1 lá húng quế
· Lên trên với soda

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường