Rượu Gin .

Brookie's Byron Dry

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-BRK7951
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Brookie's Byron Dry Gin được làm thủ công với các loài thực vật bản địa được khai thác từ trung tâm khu rừng nhiệt đới của chúng tôi trên trang trại của gia đình Brook, nằm trong vùng nội địa của Vịnh Byron. Được tạo ra từ nguồn nước Suối Cảnh báo Núi tinh khiết và 26 loài thực vật, 18 loài bản địa của Sông phương Bắc, Brookie’s Dry Gin là sự kết hợp cân bằng tuyệt đẹp của các loài thực vật tốt nhất trong khu vực trong một loại rượu gin cổ điển thực sự.


Các loài thực vật bản địa của chúng tôi bao gồm - Byron Sunrise Finger Limes, Aniseed Myrtle, Cinnamon Myrtle, Macadamia, Native Ginger, Native Raspberry và nhiều loài khác.
Tỷ lệ tất cả lợi nhuận của Brookie’s Gin hướng tới Vùng đất Big Scrub

Trong 30 năm, gia đình Brook đã trồng lại trang trại của họ với hệ thực vật mà lẽ ra đã phát triển mạnh ở đó trong lịch sử. Các loài thực vật bản địa đã phát triển mạnh mẽ trong số 35.000 cây rừng nhiệt đới cận nhiệt đới, tạo thành phòng đựng thức ăn hoàn hảo cho Nhà máy chưng cất Cape Byron của họ, được đồng sáng lập vào năm 2016 với huyền thoại rượu whisky Jim McEwan.

Nhà máy chưng cất Cape Byron có thể được tìm thấy ẩn mình giữa một bản địa tái sinh
rừng nhiệt đới trong nội địa của Vịnh Byron. Đồng sáng lập vào năm 2016 bởi Brook gia đình và Jim McEwan, người được trao giải thưởng cao nhất Scotland

Được chưng cất với 25 loài thực vật, 17 trong số đó có nguồn gốc từ rừng nhiệt đới của chúng ta. Brookie’s Dry Gin là một cách giải thích đẹp đẽ của người Úc về một loại rượu London Dry Gin cổ điển.

Byron Dry Gin chưng cất với các loài thực vật bản địa từ trung tâm khu rừng nhiệt đới. Được làm thủ công tại trang trại ở vùng nội địa của Vịnh Byron. Brookie’s Dry Gin là sự kết hợp cân bằng tuyệt vời của các loại thực vật tốt nhất của vùng trong một loại rượu gin cổ điển thực sự.

46% ABV

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường