BUSHMILLS IRIS WHISKEY .

Bushmills Blackbush 700ml

980,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BUSM002
Xuất xứ: Iceland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bushmills Black Bush là một loại rượu whisky pha trộn của một loại khác nhau. Khi nhìn vào màu sắc, chúng ta sẽ thấy rõ rằng đây không phải là sự pha trộn thông thường. Nó có một màu sẫm đẹp, là kết quả của hàm lượng cao của rượu whisky mạch nha trưởng thành đặc biệt.

Mạch nha được sử dụng ủ trong thùng rượu sherry Oloroso. Do đó, nó có màu đậm hơn và mang lại hương vị thơm ngon cho sự pha trộn. Trên mũi Bushmills Black Bush mang đến những nốt hương tuyệt vời của vani, lúa mạch mạch nha, nho và một chút chanh. Trên vòm miệng, bộ dram toàn thân này được cân bằng giữa hương vị rất trái cây, ngọt ngào của sherry và hương thơm hơi đắng và cay từ gỗ sồi. Kết thúc tròn của nó có chiều dài trung bình và bao gồm vị ngọt của lúa mạch và bánh quy.

Nhà máy rượu Bushmills đã tạo ra sự pha trộn hảo hạng tuyệt vời này gồm 20% rượu whisky ngũ cốc và 80% rượu whisky mạch nha. Rượu whisky mạch nha có cơ hội trưởng thành không chỉ trong các thùng rượu bourbon cũ của Mỹ mà còn trong các thùng sherry Oloroso của Tây Ban Nha.

Những chiếc thùng đó được làm bằng gỗ sồi châu Âu và được sử dụng xung quanh Jerez de la Frontera để sản xuất rượu sherry. Do đó, chúng tạo ra màu sẫm và hương vị rất đậm cho rượu whisky. Rượu whisky mạch nha trưởng thành lên đến bảy năm. Rượu whisky ngũ cốc đã được chưng cất ba lần, điều làm cho nó mịn hơn nhiều. Bằng cách chưng cất nó ba lần, có thể loại bỏ nhiều dầu chảy hơn và tạo ra một loại rượu whisky với ít hương vị không mong muốn hơn.

Sản xuất rượu whisky có lịch sử lâu đời ở Ireland. Ngày 1608, được in trên mỗi chai, đánh dấu năm Vua James I cấp giấy phép sản xuất rượu cho Ngài Thomas Phillipps.

Nhà máy chưng cất Bushmills được đăng ký chính thức vào năm 1784 nhưng trước đó nó có lẽ đã hoạt động được vài thập kỷ. Nhà máy chưng cất có nhà ở Bushmills, một ngôi làng nhỏ ở Bắc Ireland.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường