BUSHMILLS IRIS WHISKEY .

Bushmills Single Malt 10YO

1,250,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BUSM003
Xuất xứ: Iceland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bushmills Single Malt 10YO Nổi tiếng về độ sâu hương vị, Bushmills 10 năm tuổi xứng đáng nhận được lời khen ngợi và những giải thưởng danh tiếng trên thế giới.

Rượu Bushmills Single Malt 10 Year Old  là loại rượu Whisky được trưng cất 3 lần từ 100% mạch nha đơn (lúa mạch) và được trưởng thành ít nhất 10 năm trong thùng rượu bourbon nó đưa ra mùi hương mật ong, Vanilla và hương thơm của Chocolate sữa. Bạn có thể thưởng thức nó nguyên chất hoặc sử dụng nó bằng cách thêm chút đá

Rượu Bushmills Single Malt 10 Year Old là loại rượu Single Malt Whisky (rượu whisky mạch nha đơn chất) có cái tên tại thị trường việt nam là “Rượu Bushmills 10 năm tuổi” thích hợp cho biếu tặng và thưởng thức cùng bạn bè và người thân trong các bữa tiệc sang trọng.

Bushmills là loại Single Malt thực sự độc đáo từ nhà máy chưng cất rượu whisky được cấp phép lâu đời nhất trên thế giới, được cấp phép lần đầu tiên vào năm 1608. Nước tinh khiết được sử dụng trong Old Bushmills chảy qua đá bazan có thể nhìn thấy trong các hình thành ngoạn mục của “Giants Causeway” nổi tiếng thế giới. Mạch nha hoàn toàn chưa chín và do đó mùi khói liên quan đến mạch nha Scotch hoàn toàn không có ở Bushmills. Ngoài ra, mỗi giọt đều được chưng cất cẩn thận ba lần để có độ tinh khiết và độ mịn (hầu hết mạch nha chỉ được chưng cất hai lần). Bushmills sau đó được để trưởng thành tối thiểu mười năm trong các thùng gỗ sồi bourbon chọn lọc và thùng sherry Oloroso. Kết quả là một Single Malt mượt mà, phong phú với âm bội của vani, mật ong và rượu sherry.

Các đánh giá khác ... 'Màu hổ phách đậm. Thân hình trung bình, có cảm giác miệng mượt mà. Một số hương cam quýt, mocha và vani ngọt ngào với hương hoa của cây thạch nam và tử đinh hương. Kết thúc mềm mại, thanh lịch với một sự ấm áp mở rộng. '

Huy chương vàng, Giải vô địch các Tinh linh Thế giới, 1995.

Hương: thoảng hương trái cây và chút cay của hoa.

Vị: vị socola sẽ đọng lại trên lưỡi trước khi kết thúc bằng chút vị mật ong

Hậu vị: nhanh chóng và gọn gàng, thoát đi rất nhẹ nhàng.

'Nose: Thơm nhẹ với kem hạt và rượu sherry. Vòm miệng: Trái cây sấy khô đậm đà và kẹo bơ cứng dai, làm đầy miệng khá sốc sau mũi rất tinh tế. Kết thúc: Fudgy. Nhận xét: Sau nhiều năm bị lu mờ bởi những người anh em thành phẩm bằng gỗ cũ hơn của nó, cuối cùng chiếc 10 tuổi này cũng đã ra đời.

Khu trưng cất rượu Bushmills bắt đầu trong một ngồi làng nhỏ của Bushmills, bên cạnh bờ sông. Bạn sẽ tìm thấy nhà máy trưng cất rượu whisky cổ xưa nhất của Ireland. Đây là một nơi mà bạn bè gia đình đã làm việc qua nhiều thế hệ, trong một ngôi làng nhỏ phía bắc Ailen trong hơn 400 năm đã giữ vững triết lý bằng việc chế tạo các mẻ nhỏ để tạo ra rượu whisky Ireland tuyệt vời.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường