BUSHMILLS IRIS WHISKEY .

Bushmills Original Irish Whiskey 700ml

670,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BUSM001
Xuất xứ: Iceland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bushmills Original Irish Whiskey 700ml

Bushmills Original là một chai Whisky Ailen mạch nha đơn cất cổ điển được sản xuất tại Bushmills Distillery. Rượu trải qua quá trình sản xuất công phu với việc chưng cất 3 lần và trưởng thành trong các thùng sherry. Chính điều này đã giúp tạo ra một chai rượu nguyên chất với đầy đủ hương thơm, mùi vị quyến rũ.

Dù không quá xuất sắc như các dòng rượu cao cấp và nổi tiếng nhưng Bushmills Original lại có ưu thế riêng về hương vị nhờ quy trình sản xuất riêng. Ghi nhận về điều này được thể hiện qua việc sản phẩm đã giành 36 giải thưởng độc lập của năm.

Ghi Chú, Nếm Thử Và Mùi Vị Của Rượu Bushmills Original
Rượu có màu vàng hổ phách lấp lánh và ấm áp cùng hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát của các loại trái cây, hương hoa hồng. Các loại quả như: cam, quýt, chanh mang tính đặc trưng và chiếm ưu thế trong hương vị rượu. Tuy nhiên đó chỉ là cảm giác ban đầu khi mới thưởng thức. Rượu còn có hương vị xen kẽ của gia vị cùng chút đào, quế, vani. Đặc biệt, hương vani dần phát triển thành hương bánh Creme Brule khiến chai rượu này có sự thú vị bất ngờ làm nhiều người thích thú.

Khi thưởng thức Bushmills Original bạn sẽ thấy ấn tượng bởi sự ấm áp, nhẹ nhàng, để lại hậu vị tươi tắn, ngọt ngào của mật ong, các loại hạt cùng chút hương vị cay của gia vị.

Không dừng lại ở đó, vì được chưng cất 3 lần nên rượu có hương vị êm dịu, đem lại nhiều cảm xúc khi thưởng thức. Loại Blended Whisky này còn đem đến cho người dùng những cảm giác thân thuộc và thú vị.

Quy Trình Sản Xuất Rượu Bushmills Original
Nguyên liệu chính dùng để sản xuất Bushmills Original là ngũ cốc Ailen kết hợp với việc pha trộn giữa các loại whisky mạch nha đơn. Về cơ bản đây là một chai rượu pha trộn thơm ngon được tạo nên bởi sự kết hợp của whisky mạch nha và whisky ngô.

Rượu được chưng cất 3 lần và trưởng thành trong cả 2 loại thùng là thùng bourbon và shrry giúp tạo nên hương vị trái cây tươi mới cùng hương vanilla đặc trưng. Sau quá trình ngâm ủ, rượu được pha trộn với whisky Ailen Single Malt giúp tạo ra hỗn hợp nguyên bản. Cuối cùng rượu sẽ được đem đi đóng chai, dán nhãn mác trước khi cung cấp cho thị trường.

Hướng Dẫn Cách Thưởng Thức Rượu Bushmills Original
Bushmills Original được đánh giá là một chai rượu mượt mà, dễ uống. Nó có thể được thưởng thức theo nhiều cách khác nhau như: Uống trực tiếp (không cho thêm bất cứ nguyên liệu nào), cho thêm đá (cách uống này sẽ khiến ly rượu của bạn mát hơn nhưng đồng thời cũng làm giảm hương thơm và mùi vị rượu). Ngoài ra bạn cũng có thể dùng rượu để pha chế thành các loại cocktail.

Mỗi cách thưởng thức đều đem đến cho bạn những cảm nhận thú vị riêng. Và theo kinh nghiệm của nhiều người, cách thưởng thức rượu tốt nhất vẫn là uống theo cách của mình.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường