BUSHMILLS IRIS WHISKEY .

Bushmills Single Malt 16YO

3,200,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BUSM005
Xuất xứ: Iceland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bushmills Single Malt 16YO

Bushmills 

Bushmills 16 năm tuổi là loại single malt whiskey hiếm hoi có quy trình chưng cất độc đáo trải qua 3 thùng gỗ sồi khác nhau. Trong suốt 16 năm, 2 loại whiskey thượng hạng được ủ riêng biệt, một loại trong thùng Bourbon và loại còn lại trong thùng Sherry. Sau đó chúng được hòa quyện vào nhau một cách ngọt ngào nhất trong thùng ủ rượu Port đậm đà (một loại vang mạnh của Bồ Đào Nha). Dĩ nhiên, một cái kết ngọt ngào luôn là trải nghiệm đáng mong đợi.

 

Việc đóng chai này, từ nhà máy chưng cất được cấp phép lâu đời nhất trên thế giới (năm 1608), được ủ trong ba loại thùng gỗ sồi: thùng Bourbon của Mỹ (thường cho thêm hương vani vào rượu whisky), Thùng Oloroso Sherry của Tây Ban Nha, (đóng góp trái cây và các loại hạt phong phú). Cuối cùng nó được chuyển đến các thùng cảng cũ trong vài tháng cuối cùng của quá trình trưởng thành. Những chiếc thùng này mang lại hương quả mọng ngọt ngào và một chút đỏ ruby ​​cho rượu whisky cuối cùng.

Các đánh giá khác ... Các nhà máy chưng cất ở phía bắc nhất của Bắc Ireland, Bushmills ủ rượu này trong thùng rượu bourbon và oloroso trước khi hoàn thiện trong thùng rượu cảng. Những nốt hương ngọt ngào của quả việt quất chín mọng béo ngậy, cùi mận, bụi bặm kho khô phác họa lên mũi. Nó đáp xuống lưỡi khô nhưng chảy nước miếng, sau đó trái cây nở khắp nó; việt quất, nho đen và táo, với hạt phỉ, sô cô la pralines, tiêu đen và gia vị. Đây đã từng là lựa chọn của phạm vi, nhưng ảnh hưởng của cảng có vẻ khó hơn so với các loại đóng chai cũ hơn và tôi nhớ nó đã từng có hương vị mượt mà như thế nào.
86 điểm - whiskyadvocate.com, được đánh giá bởi: Jonny McCormick (Mùa thu 2015)

Mũi: To, béo và ngọt. Bơ và nho khô. Hình thức từ từ với dứa, trái cây hầm, sữa mạch nha, dừa, ngũ cốc, ca cao, cam. Gỗ sồi to (nhưng cân đối).

Vòm Miệng: Tròn và phong phú. Trái cây sấy ngọt, hạt Brazil, cà phê, mạch nha mềm, bỏng ngô. Cầm tốt. Gỗ sồi trong sự cân bằng.

Kết thúc: Dài. Hạt phỉ. Nhận xét: Nhiều gỗ sồi nhưng tinh thần giữ riêng của nó. Một chiều không gian bổ sung cho 10 tuổi. 80 điểm - David Broom,
Mũi: một chút lưu huỳnh sẽ làm giảm phần nào quá trình phân phối trái cây tươi. Tuy nhiên, vẫn nhận được những quả lựu! Hương vị: sóng địa chấn của trái cây cay, ngon ngọt và có tác dụng tiết nước bọt;

Kết thúc: nỗi ám ảnh về rượu sherry tội nghiệp chỉ làm mất đi niềm vui ... 88 điểm - Jim Murray's Whisky Bible 2006

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường