Rượu Gin .

Canaïma Amazonia Small Batch 700ml

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CANA850
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 47%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Canaima Small Batch Gin là loại rượu gin 47% ABV thơm ngon được tạo ra để hỗ trợ rừng nhiệt đới Amazon và người dân bản địa của nó. Được tạo ra từ mười loại thực vật vùng Amazon, có nguồn gốc bền vững trong rừng nhiệt đới, một loại thực vật từ vùng chưng cất rượu ở Venezuela và tám loại thực vật làm rượu gin truyền thống, tất cả các loại thực vật đều được ngâm riêng lẻ và chưng cất lại trong một nồi đồng 500 lít để tạo ra một mẻ thực sự nhỏ gin. Hoàn hảo trong một ly highball sảng khoái, với soda bưởi hồng và một lát chanh vắt. Canaima được mang đến cho bạn bởi cùng một gia đình đằng sau Rum Diplomatico, và được sản xuất tại cùng một ngôi làng La Miel ở Venezuela.

GIỚI THIỆU
Canaima Gin là một loại rượu gin cao cấp được sản xuất tại Amazon, thuộc bang Lara ở Venezuela, nó được sản xuất tại DUSA Destilerias, nơi sản xuất rượu Ron Diplomatico danh tiếng, cùng với các nhãn hiệu khác.

Canaima Gin Gin, được sinh ra từ thách thức tạo ra một loại rượu gin độc đáo, những người chưng cất bậc thầy của công ty đã tìm kiếm trong số hàng ngàn loại thực vật và trái cây để tìm kiếm các hương vị và mùi thơm khác nhau và đặc biệt và cuộc tìm kiếm này đã dẫn đến Amazon, một khu vực huyền bí do sự khó khăn của nó. truy cập và đủ tính chất.

Canaima gin được tạo ra với sự giúp đỡ của các cộng đồng bản địa ở Amazon, nơi. Với kiến ​​thức của mình, họ lựa chọn các loại trái cây và thảo mộc và cẩn thận thu thập chúng trong rừng rậm Amazon khi chúng đang ở độ chín nhất, nhờ đó thu được sản phẩm có chất lượng tốt nhất và hoàn toàn tinh khiết.

Các nhà chưng cất bậc thầy phụ trách sản xuất rượu gin Canaima sử dụng 10 nguyên liệu kỳ lạ và 8 loại thực vật điển hình để làm rượu gin cùng với một loại trái cây địa phương để làm cho loại rượu gin này trở nên độc nhất vô nhị trên thế giới.

Các loại thực vật trải qua một quy trình đặc biệt: đầu tiên chúng được ngâm riêng lẻ trong rượu ngũ cốc trung tính, sau đó được chưng cất riêng trong nồi đồng vẫn theo mẻ nhỏ. Các sản phẩm chưng cất khác nhau được trộn lẫn để tạo ra Canaima Gin, một loại rượu gin có hương vị độc đáo.

Canaima Gin có hương thơm trái cây và hoa mãnh liệt kết hợp giữa thảm thực vật tươi tốt và ẩm ướt của rừng rậm Amazon. Hương thảo mộc hòa quyện với hương thơm của chanh dây, bưởi và một chút tiêu đen. Hương vị phức tạp, đáng chú ý với các đặc tính thảo mộc và tông cam quýt với các nốt hương nhiệt đới, để lại một kết thúc dễ chịu trên vòm miệng với hương vị tươi mát và cân bằng.

Canaima Gin, loại rượu gin từ Amazon sẽ chinh phục bạn nhờ hương vị và chất lượng độc nhất vô nhị trên thế giới.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường