Rượu Champagne .

CHAMPAGNE KRUG - GRANDE CUVÉE 168 EME EDITION

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01CP-KRUG167
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CHAMPAGNE KRUG - GRANDE CUVÉE 168 EME EDITION - COFFRET LUX

Từ khi thành lập vào năm 1843, Krug là thương hiệu Champagne đầu tiên và duy nhất cam kết làm ra dòng champagne uy tín cao cấp mỗi năm với mỗi chai Krug Grand Cuvée mất đến 20 năm để tạo thành.

Thành Phần

- 47% Pinot Noir, 36% Chardonnay, 7% Pinot Meunier

Phiên bản 167 được phối trộn vào mùa vụ năm 2011 từ 191 rượu gốc của 13 năm khác nhau với chất rượu có sắc vàng cùng những bọt khí hoàn hảo, đầy tinh tế. Hương vị tao nhã trong khoang miệng với vị hạt phỉ, mạch nha, vị cam quýt, hạnh nhân, bánh mì hoa cúc và mật ong.

"Bản giao hưởng Krug Grande Cuvée est una, bản hòa tấu của nhạc cụ und où tous les nhạc cụ jouent, se phàn nàn về âm hưởng lẫn lộn dans une harmonie totale» "- Henri Krug, 1985

Krug Grande cuvée ra đời vào năm 1843 từ mong muốn của Joseph Krug để cung cấp rượu sâm panh ngon nhất hàng năm, bất kể điều kiện thời tiết như thế nào. Sự pha trộn của 191 loại rượu vang từ 13 loại rượu khác nhau (từ 1995 đến 2011), 42% trong số đó là rượu dự trữ, đã nằm yên trong 7 năm dài trong hầm rượu. Khám phá phiên bản thứ 167 và sự phong phú độc đáo về hương vị và hương thơm, không thể diễn tả bằng các loại rượu vang từ một năm duy nhất. Một biểu hiện uy tín của Champagne, được nếm thử một mình cho một hành trình cảm giác đáng nhớ.

Krug Grande Cuvée dung hòa những nghịch lý của "bề rộng và sự khéo léo" và "trưởng thành và tươi mới". Nó được sinh ra từ sự pha trộn của hơn 120 loại rượu vang từ hơn mười năm khác nhau và ba giống nho.

Sự tinh xảo của Krug Grande Cuvée, được thể hiện bằng những bong bóng tinh tế của nó, là kết quả của thời gian nghỉ ngơi ít nhất bảy năm trong các hầm rượu của Krug, nó là quán rượu danh tiếng đầu tiên được tái tạo mỗi năm, vượt quá rất khái niệm về cổ điển. Giống như tất cả Krug Champagnes, khả năng lão hóa của nó là tuyệt vời.

Trên ấn bản thứ 167 mà Clos des milleimes cung cấp cho bạn, bạn có thể ghi nhận các ghi chú của hạt phỉ, kẹo hạnh nhân, đường lúa mạch, thạch trái cây và trái cây họ cam quýt. Bạn thậm chí có thể thêm gia vị của hạnh nhân, bánh ngọt và mật ong. Bạn cũng sẽ nhận thấy hương thơm của hoa nở, trái cây chín và khô, bánh hạnh nhân và bánh gừng, được nhấn mạnh bởi màu vàng đậm và những bong bóng nhỏ đầy sức sống, dự báo sự no đủ và sang trọng.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường