Rượu Champagne .

Champagne Lallier - Cuvee

2,320,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-R01601
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tất cả về vụ thu hoạch năm 2016
Năm 2016 là một chiến dịch trồng nho khó khăn, đòi hỏi khắt khe và nhịp độ nhanh đối với những người trồng nho. Trước hết với mùa xuân đặc biệt mát mẻ và ẩm ướt, 6 tháng đầu năm lượng mưa kỷ lục vượt mức 62%, những trận mưa lớn này là vật trung gian truyền bệnh, đặc biệt là bệnh nấm mốc. Vào cuối tháng 4 đến đầu tháng 5, các đợt sương giá cuối mùa xuân, tương tự như năm 1990, đã gây ra thiệt hại đáng kể. Một số khu vực vốn đã bị đóng băng sẽ không bị mưa đá vào tháng sau! Mùa hè tiếp tục làm căng thẳng vườn nho và thần kinh của những người làm rượu với thời tiết rất khô và nóng, gây ra tình trạng căng nước và đóng cặn trên những chùm nho còn lại. Sự thiếu nước này sẽ làm chậm quá trình bắt đầu chín, như trong năm 2009 và 2012. Thời tiết mùa hè tốt trở lại mang đến một động lực tốt cho quá trình trưởng thành của nho. Vào tháng 9, chất lượng thu hoạch cuối cùng cũng tốt hơn những người trồng nho mong đợi, nhưng điều kiện thời tiết khắc nghiệt của năm 2016 đã dẫn đến thất thu lớn. Một trong những sản lượng nhỏ nhất ước tính trong 20 năm, nhưng cuối cùng đã được cứu nhờ kích thước lớn của chùm và tình trạng vệ sinh tốt. Cuối cùng thì vụ thu hoạch năm 2016 cũng đang diễn ra tốt đẹp; Mẹ thiên nhiên đã ban tặng

Thực phẩm và rượu vang kết hợp
Hãy nếm thử món R.016 cuvée, sự phản chiếu của một năm phức tạp với hương thơm hào phóng: Bánh mì nướng gan ngỗng sống và thạch mộc qua / Gà quay và thêm risotto / Phô mai Chaource và quả sung tươi / Bánh tart mận mirabelle caramel.

Thông tin Sản Phẩm
Thu hoạch từ ngày 11 đến ngày 21 tháng 9 năm 2016
Giống  Nho: Nho 44% chardonnay và 56% pinot noir.
CrusAvize, Cramant, Oger, Aÿ, Verzenay, Bouzy, Ambonnay
Vinification: Lên men cồn với men LALLIER. Lên men malolactic một phần
Pha trộn 86% rượu vang từ cổ điển năm 2016. 14% rượu vang dự trữ (2010, 2012, 2014)


 

Nếm thử
Màu sắc: Sắc vàng rực rỡ, vàng hồng, sủi bọt tinh tế.

Hương vị: Bewitching hiện diện, phức tạp, ngay từ mũi đầu tiên. Hương thơm đầy đủ của trái cây họ cam quýt, trái cây vàng, hạnh nhân và các loại gia vị tinh tế, pha trộn với những nét balsamic hào phóng và nhẹ nhàng. Đầy đặn, phong phú, mượt mà, tham lam và cân bằng, với độ căng khoáng trên lớp hoàn thiện. Một kết thúc dài để lộ các nốt hương của mận mirabelle và caramel sữa.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường