Rượu Champagne .

Champagne Pháp Luc Belaire Rose Sparkling

1,580,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-LUC002
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu vang sủi bọt Luc Belaire Rose France 75cl là loại rượu vang sủi bọt mới là loại Rosé sủi tăm đẹp một cách ấn tượng với màu hồng đậm, rực rỡ khi so sánh với các loại Rosé khác. Được sản xuất tại Provence-Alpes-Côte d'Azur, vùng ở Đông Nam nước Pháp nổi tiếng với thời tiết đẹp, phong cảnh đẹp như tranh vẽ và rượu vang hồng hảo hạng.

Luc Belaire Rosé được làm thủ công từ sự pha trộn của ba loại nho, mỗi loại nho mang lại điều đặc biệt cho rượu cuvée: Grenache thêm vào cơ thể, sự ấm áp và gợi ý của blackberry và blackcurrant. Cinsault mang đến cho mũi của Belaire một hương hoa anh đào thơm ngát trên mũi cũng như một kết cấu mượt mà khi kết thúc. Cuối cùng, Syrah chịu trách nhiệm về màu sắc đáng yêu, tròn trịa và phong phú của Belaire.

Được yêu thích bởi rapper Rick Ross, Luc Belaire Rare Rose đã thực sự thành công trong năm qua. Được nhìn thấy trên các video âm nhạc và trong các câu lạc bộ đêm, loại rượu tuyệt vời này là thương hiệu phát triển nhanh nhất hiện có. Ngọt hơn một chút so với Moet Imperial Rose, đây là thức uống hoàn hảo cho các bữa tiệc mùa hè, tiệc nướng, đám cưới và nhiều lễ hội khác.

Luc Belaire được làm từ nho Grenache, Syrah và Cinsault. Chúng được trồng ở Provence-Alpes-Cote d'Azur, một trong những vùng đẹp nhất của Pháp.

GHI CHÚ QUA

Nhìn bằng mắt thường có sự sủi bọt của một loại rượu Champagne tốt nhưng có màu đỏ đậm hơn.

Trên mũi là hương thơm của dâu tây và nho đen.

Trên vòm miệng có một kết thúc ngọt ngào, trái cây.

Khuyên Dùng

Luc Belaire Rare Rose được phục vụ tốt nhất như một loại rượu khai vị hoặc với các món ăn trái cây và cũng rất tuyệt vời trong các loại cocktail.

Hương vị tuyệt vời của Luc Belaire Rose, trong một chai độc đáo
Luc Belaire là một thương hiệu nhà máy rượu do gia đình tự quản kết hợp nhiều năm kinh nghiệm làm rượu với thiết kế chai sáng tạo và sự chứng thực thú vị của những người nổi tiếng. The House được thành lập vào năm 1898 và vẫn là một doanh nghiệp do gia đình điều hành kể từ đó. Các chuyên gia của họ đảm bảo rằng mỗi chai Luc Belaire có chất lượng cao nhất.

Luc Belaire Rosé được sản xuất tại vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur của Pháp. Nó được ép từ những trái nho tốt nhất của các giống Grenache, Cinsault và Syrah. Nó có hương thơm của dâu tươi, nho đen và hoa anh đào và một màu hồng nổi bật với sự hài hòa tuyệt vời giữa hương vị, cơ thể và kết thúc.

Tiệc tùng như một người nổi tiếng với Luc Belaire Rosé Fantôme
Luc Belaire được xác nhận bởi những người khổng lồ hip-hop như Rick Ross và DJ Khaled. DJ Steve Aoki của Electro-House cũng đã xác nhận thương hiệu này. Rượu vang sủi bọt sang trọng là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ buổi tối đặc biệt nào và chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời.

Các phiên bản Fantôme thật quyến rũ
Luc Belaire thậm chí đã phát hành phiên bản Fantôme của đồ uống có khả năng phát quang và sáng lên khi nhấn vào một nút ẩn bên dưới chai. Nhãn được chiếu sáng tạo hiệu ứng phát sáng bắt mắt. Bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh trong các bữa tiệc với một chai Luc Belaire Rosé Fantôme. Mua ngay bây giờ, ở đây trong phiên bản Magnum!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường