Rượu Gin .

Colombian Ortodoxy by Dictador 700ml

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-GIN1275
Xuất xứ: Colombia
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Ghi chú đóng chai của Ortodoxy Aged Gin.

Ortodoxy là một loại rượu gin trắng lâu năm của Colombia đến từ Dictador. Dựa trên công thức của cựu chủ tịch công ty Dario Parra, sử dụng sự kết hợp bí mật của các loại quả mọng, thực vật, vỏ, rễ và gia vị.
Một loại rượu gin lâu năm từ những người làm rượu Dictador Rum, dựa trên nguyên liệu của cựu chủ tịch công ty, Dario Parra. Sau khi đến thăm Vương quốc Anh và thưởng thức thứ mà anh ấy quyết định là đồ uống của Chúa (ai có thể trách anh ấy chứ? Gin thật tuyệt!), Anh ấy đã bắt tay vào tạo ra rượu gin Colombia của riêng mình. Ông đã xây dựng một công thức tuyệt vời, phong phú với các ghi chú của cây bách xù, bạch chỉ và bạc hà. Sau khi chưng cất, Ortodoxy Gin được ủ trong các thùng rượu rum đã qua sử dụng.

GHI CHÚ QUA
Ghi chú của nhà sản xuất
MÀU SẮC
Trong ly, Ortodoxy Gin chứa đầy ánh sáng và hình thể, bằng chứng về chất lượng và độ trong của nó.
AROMA
Trên mũi nó thể hiện sự cân bằng giữa vị đắng của rễ cây, vị tươi mát của thực vật, vị chua ngọt của quả mọng và vỏ, và sự ấm áp của các loại gia vị. Hương thơm ban đầu là của cây bách xù và cây bạch chỉ kết hợp với bạc hà, chanh và hạt tiêu. Hương phụ của quế, việt quất và gừng kết hợp để tạo ra một loại rượu gin khô cổ điển.
PALATE
Trong miệng, nó có hương vị thơm và mịn, cùng với sự se lại, ngọt và chua của rượu gin cổ điển. Với 43% cồn, loại rượu gin này kết hợp tốt với nhiều loại thuốc bổ. Thuốc bổ cộng với một lát chanh và bạn có thể thưởng thức tác phẩm cổ điển hay nhất, hoặc Ortodoxy !.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường