Rượu Gin .

Damrak Amsterdam Gin

950,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-DAM1346
Xuất xứ: Hà Lan
Nộng độ (% vol): 41.8
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Hình dung thời kỳ Hoàng kim (thế kỷ 17), bến cảng Damrak (“inner harbour” của Amsterdam) là nơi neo đậu cho các tàu buôn của thương lái Đông Ấn Hà Lan đến và đi đến các cảng bất kỳ trên toàn cầu. Tại đây các loại thảo mộc, trái cây và gia vị được bốc dỡ trước khi cân và kiểm tra chất lượng.

   Một số loại gia vị được buôn bán trong lịch sử ở cảng Damrak được sử dụng trong công thức của chúng tôi ngày nay. Ồ, chúng tôi đã đề cập rằng nhà máy chưng cất nhỏ của chúng tôi ở trung tâm của Amsterdam cách Damrak lịch sử vài bước chân? Với nguồn gốc sâu xa trong lịch sử Hà Lan, chúng tôi tự hào là Amsterdammer trong số những chàng trai London. Bởi vì đó là nơi tất cả bắt đầu.

 

   Damrak là một thương hiệu rượu gin chính hiệu của Amsterdam. Với hương cam quýt tươi, chúng tôi là tất cả mọi thứ trừ rượu gin khô tiêu chuẩn của London. Chúng tôi là một Amsterdammer thực sự: kiêu hãnh nhưng dễ tiếp cận, thông minh nhưng chân thực, sắc sảo nhưng sâu thẳm mượt mà và quyến rũ. DAM ngon trong một loại rượu gin & tonic, uống kèm với một hoặc hai lát cam. Chúng tôi là 'the best DAM gin' và chúng tôi ở đây để truyền bá niềm tự hào về Amsterdam trên toàn thế giới.

   Damrak Amsterdam được tạo nên từ sự kết hợp của 17 loại thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm được xếp vào hàng những loại rượu Gin hảo hạng bậc nhất và nổi bật với màu trắng trong tinh khôi cùng hương vị ngọt ngào tinh tế hòa quyện giữa cam và quả óc chó.

   Bên cạnh đó, Damrak Amsterdam còn là chai rượu Gin mềm mịn đặc biệt với hương thơm quyến rũ của cây bách xù. Rượu bắt đầu với hương vị của các loại trái cây quả mọng rồi đến sự hiện diện của một số gia vị. Đó là thứ gia vị kỳ lạ và hấp dẫn mà nếu không phải là người sành rượu bạn sẽ khó mà nắm bắt được.

   Được tạo nên từ công thức bí truyền có từ những năm 1700, rượu được đánh giá 4 trên thang điểm 5 (94 trên 100 điểm) theo nhận định của người dùng Drinks & Co. Khi thưởng thức rượu bạn còn thấy thích thú bởi có sự hiện diện của nhiều gia vị (đặc biệt là gia vị ngọt), các loại thảo mộc, chanh, bạc hà, rau mùi… Rượu khá dễ uống và để lại kết thúc cay mềm thú vị.

   Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một loại rượu gin đích thực có múi tuyệt vời. Giờ đây, chúng tôi cũng cung cấp tinh thần không cồn cho những ai muốn hạ thấp nó một bậc. Damrak Virgin ở đây dành cho tất cả những ai thích thưởng thức một ly cocktail, nhưng không phải là sự ồn ào.

1 phần Damrak (Vir) Gin
3 phần Tonic
1-2 lát cam

Đổ đầy đá viên vào ly nước dừa. Đổ Damrak Gin hoặc Virgin và lên cùng với Tonic. Trang trí với hai lát cam. Khuấy nhanh.

Phục vụ theo mùa: Thêm một nhánh hương thảo hoặc hoa oải hương vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để có hương vị tốt nhất.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường