Rượu Gin .

Ferdinand's Saar Dry Quince Gin

1,330,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-FER6582
Xuất xứ: Đức
Nộng độ (% vol): 30
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Ferdinand’s Saar Quince Gin được sản xuất tại Nhà máy chưng cất Avadis ở Bilzingen, nằm ở tam giác biên giới Pháp-Luxembourg-Đức. Công thức của Quince Gin được truyền Riesling là một sự tôn kính đối với cảnh quan tươi tốt của Vùng Saar.

   Thực vật chính của rượu gin là quả mộc qua Muscat tươi, một dòng Pear Quince quý hiếm, mọc phía sau nhà máy chưng cất. Mộc qua không phải là một loại thực vật truyền thống của Gin. Tuy nhiên, nó có thể cung cấp cho sản phẩm chưng cất cuối cùng một vị trái cây đắng dễ chịu. Chắc chắn, một nhà thực vật học đã khuyến khích Nhà chưng cất bậc thầy Andreas Vallendar thực hiện một bước đi trên con đường của sự  sáng tạo khéo léo của mình để tạo ra sự thay thế mạnh mẽ và đáng kính trọng này cho rượu sloe gin cổ điển.

   Theo quan điểm của chúng tôi, đó là sự yêu thích ngay từ hương vị đầu tiên, chúng tôi thực sự thích sự đổi mới và hương vị ngọt ngào và trái cây của Ferdinands Quince Gin, và nhiệt liệt có thể giới thiệu nó cho những người đam mê rượu gin, những người đánh giá cao sức hấp dẫn của thứ gì đó ‘ginial’.

   Về màu sắc, tuy nhiên, bạn thích nghi với mộc qua. Các tông màu trang nhã, vàng trên nhãn chai phù hợp với màu của rượu gin, cũng có ánh sáng lấp lánh gần như vàng. Màu sắc bây giờ là trong suốt để rượu gin tự biến thành màu của nó. Một lần nữa được tô điểm thêm chữ "F" lớn được trang trí công phu, ám chỉ đến tên gọi: Ferdinand Geltz là người sáng lập VDP Mosel-Saar-Ruwer, người có hậu duệ của họ hiện đang điều hành nhà máy rượu Zilliken, nơi có rượu được sử dụng trong Ferdinand's Qunice Gin.

   Ở mũi, bạn nhận thấy sự nhẹ nhàng đặc biệt, nhưng chưa đáng ngạc nhiên. Mặt khác, với rượu mùi có khoảng 30% ABV, người ta có thể cho rằng các nốt rượu được bao phủ bởi vị ngọt, mặt khác, điều này đã được giải quyết hoàn hảo với Saar Dry Gin của Ferdinand. Bạn vẫn sẽ ngạc nhiên bởi một loại cây bách xù đáng chú ý , được kết hợp với hương trái cây thơm mà không bị trôi vào hoa.

   Ấn tượng này tiếp tục trên vòm miệng. Bất cứ ai đã biết gin khô sẽ nhận ra nó ngay lập tức, ngoài ra còn có một vị ngọt hạn chế của mộc qua, không làm át đi hương vị của rượu gin, mà thêm một chiều thú vị: tổng thể phức tạp, cân bằng, trái cây và cây bách xù đáng chú ý. Qunice Gin không cần phải che giấu Sloe Gin: Thay vào đó, bạn đóng gói nó với những đại diện đặc biệt của loại này, chẳng hạn như Sloe Gin từ Cadenhead's.

   Quince vàng từ Saar này là sự cân bằng hoàn hảo giữa ngọt, chua và đắng.

 

   Loại Cocktail lý tưởng: French 75, Sour hoặc White Lady.

   Kết quả là một loại rượu mùi gin ngọt ngào, nhưng vẫn có các nốt gin đặc trưng - điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho một loại rượu Gin & Tonic mùa hè ngọt ngào. Tuy nhiên, chúng tôi thích thưởng thức nó gọn gàng hơn những viên đá.

Thành phần

- 4 - 6cl gin

- 25cl Tonic

- đá viên lớn

Pha chế

 đầu tiên bạn đổ đầy đá viên lớn vào ly

  1. Đổ 4 - 6cl gin lên trên ("pouren")
  2. Đổ đầy nước vào ly với nước tonic đã được làm lạnh trước
  3. Trang trí và thưởng thức
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường