Rượu Gin .

Forty Spotted Citrus & Pepperberry 700ml

1,650,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-FORT1328
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một loại rượu gin Tasmania hiện đại lấy cảm hứng từ hòn đảo quê hương của chúng tôi. Forty Spotted Citrus & Pepperberry thể hiện sự ảnh hưởng ngọt ngào, thơm mát của cam quýt Úc và gia vị của tiêu Tasmania bản địa. Với những nốt hương tươi mát của cam và quýt và hậu vị kéo dài của cam quýt, mỗi ngụm giống như cắn vào một...

Một loại rượu gin Tasmania hiện đại lấy cảm hứng từ hòn đảo quê hương của chúng tôi. Forty Spotted Citrus & Pepperberry thể hiện sự ảnh hưởng ngọt ngào, thơm mát của cam quýt Úc và gia vị của tiêu Tasmania bản địa. Với những nốt hương tươi mát của cam và quýt và hậu vị kéo dài của cam quýt, mỗi ngụm giống như bạn đang cắn vào một trái cam tươi mọng nước.

Thêm một ít đá và một lát cam để tạo ra một món yêu thích mới để thưởng thức quanh năm.

Hòn đảo của chúng tôi tràn ngập cảm hứng, vì vậy chúng tôi không cần phải tìm kiếm đâu xa khi tạo ra biểu hiện Citrus và Pepperberry của mình.

Ngay từ lần rót đầu tiên, các yếu tố thơm của cam quýt Tasmania và tiêu bản địa nổi lên để nói 'G'day' và đưa ra gợi ý về những gì sắp xảy ra.

Các nốt hương tiếp thêm sinh lực của quýt và cam đốt cháy các giác quan và bổ sung cho quả dâu tây đồng thời để lại một lượng vừa đủ vị ngọt và hương thơm nồng nàn tỏa sáng. Nhâm nhi và thưởng thức chúng tôi khi mặt trời lặn, phong cách của Tassie.

Nhà máy chưng cất Lark đã nổi tiếng về sản xuất rượu whisky trong nhiều năm và đã giành được nhiều giải thưởng cho loại rượu trưởng thành cân bằng. Điều phù hợp duy nhất là một ngày nào đó nhà máy chưng cất sẽ sản xuất ra một loại rượu gin xuất sắc để khen ngợi kiến thức sản xuất rượu mạnh của mình. Forty Spotted Gin đã được tạo ra bởi nhà máy chưng cất để cung cấp một sản phẩm xác định sự sang trọng và tinh tế. Được đặt theo tên loài chim quý hiếm nhất của Tasmania, Pardalote bốn mươi đốm (Pardalotus quadragintus) – một sinh vật đặc hữu. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nguyên sơ của Tasmania, Forty Spotted vô cùng đam mê những gì họ tạo ra.

Sáng tạo và đổi mới là trọng tâm của đội ngũ tại nhà máy chưng cất. Loại rượu gin hiện đại này thể hiện vị ngọt, hương thơm của cam quýt Úc và gia vị của quả tiêu Tasmania bản địa. Với những nốt hương tươi mát của cam và quýt và hậu vị kéo dài của cam quýt, mỗi ngụm giống như bạn đang cắn vào một trái cam tươi mọng nước.

Ghi chú nếm thử 
Mũi: Hương hoa và tươi mát với hoa violet và hoa hồng, xạ hương và cây bách xù.

Vòm miệng: Hương thơm ngọt ngào của tiên và hương thông tuyệt vời đi kèm với một loạt nước hoa hồng.

Kết thúc: Vỏ cam và quýt tươi bóc vỏ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường