Rượu Gin .

Forty Spotted Classic 700ml

1,650,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-FORT1325
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Forty Spotted Gin thiết lập một tiêu chuẩn mới trong quá trình chưng cất địa phương, ngâm các loại thực vật gin truyền thống của quả bách xù, rau mùi và vỏ chanh với một loại gia vị bản địa quý hiếm của Tasmania để tạo ra một loại rượu gin tinh tế và thanh lịch không giống bất kỳ loại nào khác.

Forty Spotted's Classic Gin là một sản phẩm phức tạp nhưng linh hoạt. Đó là loại rượu gin không nhằm mục đích đánh gục bạn bằng những nốt hương lớn, thay vào đó là cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn, trong khi vẫn thể hiện những khía cạnh khác nhau trong tính cách của nó qua từng ngụm. Cách tiếp cận cân bằng này có nghĩa là Gin cổ điển, trong khi bổ ích khi nhâm nhi một mình, cũng tạo nên một người chơi xuất sắc trong nhóm trong các loại cocktail có múi như Negroni hoặc gimlet.

Hồng ngọc đốm
• Lắc 45ml Forty Spotted Gin, 10ml rượu mùi maraschino và 30ml tonic syrup trong bình lắc cocktail.
• Lọc vào một chiếc cốc nhỏ và trang trí bằng một nhánh hương thảo cháy.

Hương vị cam quýt & tiêu
Một loại rượu gin Tasmania hiện đại lấy cảm hứng từ hòn đảo quê hương của chúng tôi. Forty Spotted Citrus & Pepperberry thể hiện sự ảnh hưởng ngọt ngào, thơm mát của cam quýt Úc và gia vị của tiêu Tasmania bản địa. Với những nốt hương tươi mát của cam và quýt và hậu vị kéo dài của cam quýt, mỗi ngụm giống như cắn vào một...

Điều gì có thể làm cho rượu gin Tasmania trở nên tuyệt vời hơn việc thêm mật ong rừng? Chúng tôi cho rằng trà Roobios nên làm được điều đó - một loại trà thảo dược dân dã nhưng dịu nhẹ với nhiều hương vị và không chứa caffein.

Sản phẩm Forty Spotted Tassie Bush Honey của chúng tôi mang đến những gì tốt nhất trong số hai thành phần là cảm giác ấm áp của trà rooibos và đặc tính ngọt ngào mượt mà của mật ong rừng Tasmania hòa quyện và cân bằng một cách hài hòa hoàn hảo.

Tuy nhiên, chúng ta không thể để mật ong và trà chiếm hết vinh quang. Thành phần hỗ trợ của loại rượu gin tinh tế này bao gồm một loạt hương vị đặc trưng của người bản địa Tasmania bao gồm hương thơm của cây bách xù, hương hoa đồng cỏ và hương vị caramel vô cùng tinh tế - tất cả đều được làm tròn một cách đẹp mắt với vị cay nồng dễ chịu. Thưởng thức nó ngoài trời với những người bạn yêu thích.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường