Rượu Gin .

Forty Spotted Tassie Bush Honey 700ml

1,650,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-FORT1327
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Forty Spotted Tassie Bush Honey kết hợp cảm giác ấm áp của trà rooibos và vị ngọt mượt của mật ong rừng Tasmania. Một hương thơm thoáng qua của cây bách xù thơm nhanh chóng tạo ra một làn sóng caramel, được tiêu thụ bởi một
tràn ngập hương hoa đồng cỏ và một chút cay nồng.

Điều gì có thể làm cho rượu gin Tasmania trở nên tuyệt vời hơn việc thêm mật ong rừng? Chúng tôi cho rằng trà Roobios nên làm được điều đó - một loại trà thảo dược dân dã nhưng dịu nhẹ với nhiều hương vị và không chứa caffein.

Sản phẩm Forty Spotted Tassie Bush Honey của chúng tôi mang đến những gì tốt nhất trong số hai thành phần là cảm giác ấm áp của trà rooibos và đặc tính ngọt ngào mượt mà của mật ong rừng Tasmania hòa quyện và cân bằng một cách hài hòa hoàn hảo.

Tuy nhiên, chúng ta không thể để mật ong và trà chiếm hết vinh quang. Thành phần hỗ trợ của loại rượu gin tinh tế này bao gồm một loạt hương vị đặc trưng của người bản địa Tasmania bao gồm hương thơm của cây bách xù, hương hoa đồng cỏ và hương vị caramel vô cùng tinh tế - tất cả đều được làm tròn một cách đẹp mắt với vị cay nồng dễ chịu. Thưởng thức nó ngoài trời với những người bạn yêu thích.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường