Rượu Gin .

Four Pillars Barrel Aged Gin - 2019 XMas Edition

1,340,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-PIL2019
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 43.8
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Hàng năm, nhà sản xuất rượu mạnh Cam Mackenzie của Four Pillars cho ra mắt một loại rượu gin Giáng sinh phiên bản giới hạn mới. Món rượu gin này là lời tri ân của Cam Mackenzie dành cho bốn thứ anh ấy yêu thích: Australia, Christmas, gin và người mẹ quá cố của anh ấy, Wilma.

   Hàng năm vào ngày Derby Victoria (thứ Bảy đầu tiên của tháng 11), Wilma sẽ làm bánh pudding Giáng sinh theo công thức của Australian Women’s Weekly năm 1968 trong khi những người khác tập trung xung quanh để xem các cuộc đua. Kỷ niệm thời thơ ấu ấm áp nhất của Mackenzie là về ngôi nhà của anh ấy có mùi thơm như Christmas over Cup Weekend ở Melbourne Cup.

   Four Pillars’s Australian Christmas Gin được tạo ra cách đây vài năm, vào Ngày Derby. Mackenzie đã tự mình thử công thức của Wilma và quyết định cho một ít bánh pudding vào máy chưng cất với một mẻ rượu gin Four Pillars. Ông trộn nó với một loại rượu gin ủ trong thùng rượu whisky của Grant 125 năm tuổi cũng đã cất giữ Rutherglen muscat trong 80 năm, và sau đó ông thêm một ít rượu Rutherglen muscat cổ điển để làm tròn hương vị. Kết quả là “Christmas in a bottle - một chút thưởng thức, một chút phong phú và thực sự ngon,” Mackenzie nói.

   Mỗi năm, nhãn rượu gin Giáng sinh được thiết kế bởi một nghệ sĩ người Úc khác nhau. Nhãn năm 2019 của họa sĩ phong cảnh trừu tượng Tim Summerton mô tả những cây ngọn lửa Illawarra bản địa đang nở rộ. Cây cối chỉ ra hoa vào mùa hè, vì vậy khi Illawarras bốc cháy có nghĩa là Giáng sinh đã đến. Mackenzie nói đùa: “Đừng làm phiền khi tôi là một fan hâm mộ của Cold Chisel, và Flame Trees sẽ là một trong những bài hát yêu thích của tôi”.

   A summer Christmas gọi một thức uống mát lạnh, và Mackenzie có một gợi ý. Ông nói: “Chúng tôi đã có một ngày Giáng sinh nóng nực và bốc mùi và chúng tôi thực sự đã tìm thấy thức uống giải khát cao cấp hoàn hảo cho một phong cách gin đậm đà như vậy,” anh nói. “Trộn nó với soda gừng hoặc bia gừng. Nó giống như một cocktail đen tối và bão tố, đối với nhiều người, tôi nghĩ rằng mối quan hệ của họ với gia đình sẽ được tổng kết vào dịp Giáng sinh. ”

   Hương vị của một Aussie Christmas được ghi lại một cách hoàn hảo - với chút quế, hồi, hạt ngò và bạch chỉ.

 

   Còn gì tốt hơn cách pha chế mới cổ điển này? Chúng tôi đã kết hợp với Australian Christmas Gin để có một bữa tiệc hoàn hảo cho lễ hội khi mặt trời lên cao.

50ml Australian Christmas Gin
25ml nước cốt chanh tươi
15ml Fino Sherry hoặc dry vermouth
10ml si-rô đường

Thêm tất cả những nguyên liệu với đá trong ly Collins
Trang trí với một nhánh bạc hà, cam, quả mọng và phủ một lớp đường cát nhẹ

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường