Rượu Gin .

Four Pillars Barrel Aged Gin - 2020 XMas Edition

1,340,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-PIL2020
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 43.8
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Hàng năm, nhà sản xuất rượu mạnh Cam Mackenzie của Four Pillars cho ra mắt một loại rượu gin Giáng sinh phiên bản giới hạn mới. Món rượu gin này là lời tri ân của Cam Mackenzie dành cho bốn thứ anh ấy yêu thích: Australia, Christmas, gin và người mẹ quá cố của anh ấy, Wilma.

   Hàng năm vào ngày Derby Victoria (thứ Bảy đầu tiên của tháng 11), Wilma sẽ làm bánh pudding Giáng sinh theo công thức của Australian Women’s Weekly năm 1968 trong khi những người khác tập trung xung quanh để xem các cuộc đua. Kỷ niệm thời thơ ấu ấm áp nhất của Mackenzie là về ngôi nhà của anh ấy có mùi thơm như Christmas over Cup Weekend ở Melbourne Cup.

   Four Pillars’s Australian Christmas Gin được tạo ra cách đây vài năm, vào Ngày Derby. Mackenzie đã tự mình thử công thức của Wilma và quyết định cho một ít bánh pudding vào máy chưng cất với một mẻ rượu gin Four Pillars. Ông trộn nó với một loại rượu gin ủ trong thùng rượu whisky của Grant 125 năm tuổi cũng đã cất giữ Rutherglen muscat trong 80 năm, và sau đó ông thêm một ít rượu Rutherglen muscat cổ điển để làm tròn hương vị. Kết quả là “Christmas in a bottle - một chút thưởng thức, một chút phong phú và thực sự ngon,” Mackenzie nói.

   Mặc dù công thức chế biến rượu Christmas gin phần lớn vẫn giống nhau, nhưng mỗi bản phát hành đều có một nhãn minh họa mới của một nghệ sĩ người Úc. Tác phẩm năm 2020 là của Lucy Dyson, một nghệ sĩ sinh ra ở Melbourne, ở Berlin, có quỹ đầu tư bao gồm các video âm nhạc lệch nhịp cho Courtney Barnett và Paul Kelly, và một hình ảnh động cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Beyoncé. Nhãn rượu gin của cô ấy là một hoạt cảnh được cắt dán về các gia đình đi nghỉ, những bông hoa chuông siêu lớn và một chiếc bánh pudding Giáng sinh đặt lơ lửng trên hồ. Theo thông cáo báo chí, tác phẩm tái hiện sự ấm cúng và gần gũi của ngày lễ giáng sinh truyền thống, được đặt trong khung cảnh siêu thực của Australia. 

   Và xét về năm đó, Giáng sinh thực sự có thể là một thời điểm rất siêu thực. Nhưng, đại dịch toàn cầu hay không, truyền thống của rượu gin Giáng sinh này vẫn tồn tại.

 

   Cam Mackenzie thêm một chút chỉnh sửa của Classic Muscat để kết thúc, Classic Rutherglen trưởng thành tại nhà máy chưng cất trong những chiếc dùi cũ từng giữ Pedro Ximenez ở Thung lũng Barossa. Điều này làm tròn vòm miệng và thêm phong phú. Sau đó, bạn sẽ nhận được hương thơm của cây bách xù cổ điển và một chút quế, được hỗ trợ bởi một khẩu vị phong phú, ngon miệng với một chút ngọt ngào từ Muscat và phong phú từ quá trình ủ lâu năm.

   Hơn bao giờ hết, nó có mùi giống như rượu gin và có vị như giáng sinh. Nhấm nháp nó một cách gọn gàng (nó có thể uống được, vì vậy một chai 700mL có thể không đi xa vào ngày giáng sinh), trộn nó với bia gừng hoặc bia hoặc thử nó trong một số loại cocktail tuyệt vời như Christmas Cobbler này.

Con số đam mê này sẽ khiến mọi người có tâm trạng thích tình yêu lớn, những trận cười sảng khoái và đôi khi là một niềm vui lớn.

30ml Australian Christmas Gin
60mL rượu vang sủi bọt
30mL nước soda
10mL si-rô đường
Chanh dây
Lá chanh

Múc nửa quả chanh dây vào ly rượu.
Cho các nguyên liệu còn lại lên đá và khuấy đều. Trang trí với nửa quả chanh dây còn lại và lá chanh.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường